Trong đó, mẫu xe đắt tiền nhất là CVO Limited có giá bán 1,9 tỷ đồng, gấp 6 lần mẫu xe Harley phiên bản thấp nhất là SuperLow, và đắt hơn cả một chiếc xe bán chạy của Mercedes-Benz là GLK.
Các thông số như chiều cao yên xe 720mm, khối động cơ 1.800 phân khối, trọng lượng xe nặng tới 412kg, bình xăng gần 23 lít… phần nào cho thấy CVO Limited là một mẫu xe có kiểu dáng đồ sộ mạnh mẽ.
Động cơ Twin Cam vận hành với cơ chế giải nhiệt Twin-Cooled, tiêu hao nhiên liệu 5,7 lít/100km. Hộp số 6 cấp. Bánh mâm mạ crôm kiểu tráng gương. Xe tích hợp nâng cấp với hệ thống giải trí nghe nhạc cao cấp kết nối iPhone, bên cạnh các chức năng như ABS, khóa chống trộm, điều khiển hành trình.
Trong lô xe CVO nhập về đợt này, Harley CVO Softail Deluxe có giá bán 1,4 tỷ đồng. Chiều cao yên xe khá thấp 610mm phù hợp với vóc dáng đa số người châu Á và giúp chủ xe chống chân vững, thuận tiện điều khiển tay lái khi đường kẹt xe, nhất là khi trọng lượng xe nặng tới 355kg. Bình xăng 19 lít. Động cơ Twin Cam 1.800 phân khối, làm mát bằng không khí, tiêu hao 5,5 lít xăng/100km. Hộp số 6 cấp. Bánh mâm đúc 9 cánh mạ crôm bóng loáng. Xe trang bị hệ thống chống bó phanh ABS, chức năng chống trộm đặc trưng của Harley và tính năng Cruise Control.
Riêng mẫu CVO Breakout có khá nhiều thông số tương tự như model Softail Deluxe, với động cơ Twin Cam 1.800 phân khối, làm mát bằng không khí, tiêu hao 5,5 lít xăng/100km. Hộp số 6 cấp. Bình xăng 19 lít. Trong khi trọng lượng xe nhẹ hơn 25kg (là 330kg). Giá bán cũng thấp hơn, 1,3 tỷ đồng. Xe có phanh ABS, chống mất cắp, ga tự động.
Với giá bán 1,458 tỷ đồng, Road King là mẫu xe CVO đắt tiền thứ hai, xếp sau CVO Limited. Về cơ bản, động cơ xe cũng có dung tích 1.800 phân khối và hộp số 6 cấp như 3 mẫu CVO nêu trên. Máy xe được làm mát bằng gió, tiêu hao 5,7 lít xăng/100km. Dung tích bình xăng ngang với phiên bản CVO Limited, 23 lít. Xe nặng 373kg nhưng với yên cao 675mm nên phụ nữ cũng khá thoải mái khi ngồi lái mẫu xe này.
Lawson Dixon, TGĐ showroom Harley-Davidson ở Sài Gòn, cho biết: “Tình hình bán xe tại Việt Nam đang phát triển tốt. Riêng 4 mẫu CVO chúng tôi nhập từ Mỹ về lần này nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Họ ưa chuộng những mẫu xe đẹp nhất, chất lượng tốt nhất trong tất cả các dòng xe Harley. Do đó, giá bán đắt tiền không phải là yếu tố chi phối quyết định khi mua xe”.
Ngay trong tối ra mắt, một chiếc CVO đã được khách hàng chọn mua. Hiện nay, số lượng xe Harley CVO tại Việt Nam rất ít vì nguyên do chủ yếu là giá xe đắt tiền. Trước đó, vào đầu năm nay, showroom Harley Sài Gòn đã nhập về 2 mẫu CVO Breakout và Road King model 2014. Riêng dòng xe được xác định “phân khối nhỏ” của Harley-Davidson là Street 750 (sản xuất tại Mỹ) dự kiến sẽ được nhập vào năm tới 2015.