Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harley-Davidson hướng dẫn lái xe an toàn tại Hà Nội

Chương trình hướng dẫn điều khiển các dòng xe phân khối lớn của Harley-Davidson Việt Nam được dành cho cả những người mới và những tay lái đã có kinh nghiệm.

Harley-Davidson hướng dẫn kỹ thuật điều khiển môtô tại Hà Nội Sáng 13/12, Harley-Davidson tổ chức chương trình đạo tạo kỹ năng điều khiển xe phân khối lớn tại showroom Hà Nội, với sự tham gia của nhiều biker.
Sáng 13/12, nhiều người sử dụng xe Harley-Davidson tại Hà Nội đã có mặt tại showroom của thương hiệu xe Mỹ tại Long Biên.
Sáng 13/12, nhiều người sử dụng xe Harley-Davidson đã có mặt tại showroom của hãng ở Hà Nội để tham gia buổi đào tạo kỹ năng điều khiển xe. Trong chương trình này, Harley-Davidson Việt Nam cũng tổ chức hướng dẫn cho những người chưa sở hữu xe và mới làm quen với xe phân khối lớn.
Đây cũng là dịp để những người yêu thích xe có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe Harley-Davidson độc, đắt của chính người chơi xe mang đến showroom.
Đây cũng là dịp để những người yêu thích xe có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều mẫu Harley-Davidson độc, đắt của chính người chơi xe mang đến showroom. 
Sau khi được hướng dẫn về cách lựa chọn, sử dụng các trang phục an toàn đối với môtô như mũ bảo hiểm, găng tay, áo bảo hộ..., những người tham gia khoá huấn luyện của Harley-Davidson Việt Nam được thực hành các bài tập liên quan đến kỹ năng điều khiển xe Harley-Davidson nói riêng và xe phân khối lớn nói chung.
Những bài tập được Harley-Davidson đưa ra rất
Những bài tập được Harley-Davidson đưa ra rất cơ bản nhưng thiết thực với bất cứ một người điều khiển xe phân khối lớn nào, không chỉ riêng các mẫu xe của hãng. Trong hình là bài tập điều khiển xe ở tốc độ chậm (chỉ ngang tốc độ của người đi bộ). Bài tập này giúp người sử dụng xe thành thạo với việc giữ nhịp những chiếc xe rất nặng ở tốc độ chậm, phù hợp khi di chuyển trong những khu đô thị đông đúc. 
b
Bài tập điều khiển xe theo xa hình zig-zag cũng được các chuyên gia của Harley-Davidson Việt Nam hướng dẫn chi tiết. Đối với những chiếc xe kích thước cồng kềnh như Ultra Limited Low, Street Glide Special..., việc điều khiển qua xa hình không quá khó khi người lái đã được tập luyện thành thục. 
Dù là những người có thâm niên chạy xe đã lâu, không phải ai cũng dễ dàng vượt qua các bài tập do các chuyên gia của Harley-Davidson hướng dẫn. 
Không chỉ thu hút người sử dụng là nam giới, nhiều dòng xe của Harley-Davidson cũng được phụ nữ lựa chọn. Dù được đánh giá là phái yếu, họ không ngại tham gia các bài tập luyện với những chiếc xe có dung tích xi-lanh lên đến hơn 1.000 phân khối. Đại diện của Harley-Davidson Việt Nam cho biết hãng sẽ tổ chức chương trình này thường xuyên, với hy vọng nâng cao các kỹ năng điều khiển môtô cho người chơi xe. 

Ngọc Tuấn

Bạn có thể quan tâm