Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harley hé lộ xe mới trong Captain America

Phần mới nhất của Captain America với tựa đề Civil War sẽ tiếp tục là nơi Harley-Davidson "nhá hàng" sản phẩm mới.

Harley Davidson trong phim Captain American anh 1

Mẫu môtô khối lớn mới của Harley-Davidson xuất hiện trong phần mới nhất của Captain America: Civil War. 

Những năm gần đây, Marvel và Harley-Davidson đang có những cái bắt tay đầy hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm. Hãng phim có thêm "hàng khủng" để "phá", qua đó khiến các thước phim hấp dẫn hơn. Còn hãng xe lại có nơi để giới thiệu môtô sắp ra mắt một cách rộng rãi trên toàn cầu. 

Series phim siêu anh hùng là một minh chứng rõ nét. Đầu tiên là Captain America: Winter Soldier, Harley đưa vào Street 750. Tiếp đó, tới Avengers: The Age of Ultron, hãng xe Mỹ không bỏ lỡ cơ hội để đẩy mạnh hình ảnh của nguyên mẫu LiveWire. 

Tới nay, khi Captain America: Civil War tung ra trailer chính thức thứ hai, người hâm mộ đã thấy khá rõ bước đi mới của Harley-Davidson. Một mẫu môtô phân khối lớn hoàn toàn mới tiếp tục trở thành phương tiện di chuyển của nhân vật chính. Nó đóng vai trò quan trọng trong một vài cảnh quay kịch tính. Nên dù chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng vài giây, nhưng đó đều là những thời điểm đắt giá.

Song, có ý kiến cho rằng đây chỉ là bản facelift của Street 750. Tuy vậy, phần đèn pha và đèn hậu LED xuất hiện trên sản phẩm mới lại không phải dành cho mẫu xe này. Hơn nữa, động cơ làm mát bằng dung dịch cùng phần giảm xóc phía sau thiết kế mới đang mở ra những suy luận về một mẫu xe công suất cao, thay vì Street 750. 

Trailer chính thức thứ hai của Captain America: Civil War Harley-Davidson tiếp tục hợp tác với Marvel để giới thiệu môtô mới.

Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm