Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Style khiến khán giả bật cười khi mặc váy trên sân khấu

Nổi tiếng với phong cách thời trang lịch lãm nhưng cựu thành viên One Direction đã khiến nhiều người bất ngờ khi mặc váy trong buổi biểu diễn mới đây.

Harry Style khiến khán giả bật cười khi lần đầu tiên mặc váy lên sân khấu.

Hôm 14/4, Harry Style thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong đêm nhạc tại SSE Hydro, Glasgow, Anh Quốc. Theo đó, nam ca sĩ 24 tuổi mặc bộ vest đen kết hợp với chiếc váy độc đáo. Đây là mẫu váy Kilt – trang phục đăc trưng của đàn ông Scotland.

Trên sân khấu, cựu thành viên One Direction tỏ ra vui vẻ, liên tục nháy mắt và thè lưỡi với khán giả. Nhiều người cho rằng Harry thể hiện sự nhắng nhít để phù hợp với bộ trang phục độc đáo.

Harry Style mac vay tren san khau anh 1

Harry liên tục biểu cảm nhắng nhít trong bộ váy trên sân khấu. Ảnh: Daily Mail

Sau khi hình ảnh được báo chí đăng tải, fan bày tỏ bất ngờ, nhiều người còn không thể nhịn cười với cách xuất hiện này của Harry.

“Harry, tôi đã xem qua hình ảnh kỳ lạ của bạn. Điều đó đã khiến cả gia đình, đặc biệt là con gái tôi bật cười toe toét”, người hâm mộ viết hoa toàn bộ chữ cái thể hiện cú sốc.

Bức ảnh của ca sĩ 24 tuổi liên tục được người hâm mộ truyền nhau trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Người khác bày tỏ: “Xin lỗi, nếu như các bạn không nhìn thấy Harry trong bộ váy kia thì thật là thiếu sót. Những gì anh ấy thể hiện vô cùng tuyệt vời”.

Harry Style mac vay tren san khau anh 2
Harry cũng chia sẻ hình ảnh này trên trang Twitter. 

“Tôi không thể nào quên được khoảnh khắc này Harry ạ. Hình ảnh bạn mặc chiếc váy của người Scotland trông thật dễ thương. Tôi cảm thấy rất vui vẻ khi thấy nó”, fan nữ bày tỏ cảm xúc.

Tình cũ Taylor Swift vốn nổi tiếng là chàng ca sĩ có phong cách lịch lãm. Trên sân khấu biểu diễn, anh thường xuất hiện với những bộ âu phục cầu kỳ đậm chất thời trang cao cấp. Đây là lần đầu tiên giọng ca 24 tuổi khoác lên mình chiếc váy độc đáo của đàn ông Scotland.

Trước đó, trong chuyến lưu diễn tại Copenhaghen (Đan Mạch) hồi tháng 3, chủ nhân ca khúc Sign of the times đã ngân nga ca khúc 22 của bạn gái cũ Taylor Swift khi một fan nữ chia sẻ về sinh nhật lần thứ 22 của mình.

Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm