Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles chưa vội solo

Là thành viên nổi bật của One Direction, Harry Styles bị đồn sẽ khởi động sự nghiệp ca hát riêng.

One Direction với 5 thành viên Louis Tomlinson, Liam Payne, Niall Horan, Zayne Malik và Harry Styles vừa có một năm đầy thành công trên thị trường ca nhạc quốc tế. Nhưng cùng với độ hot của tên tuổi, thành viên nổi bật Harry Styles đang bị đồn thổi sẽ khởi động sự nghiệp solo bằng một album đầu tiên.

Harry Styles bị đồn solo.

Trang Hollywoodlife mới đây trích dẫn một nguồn tin tiết lộ: “Harry thực sự muốn thu âm riêng và đang chuẩn bị cho album. Tin tôi đi, cậu ấy sẽ solo”. Thêm vào đó là lần Harry bị phát hiện ở riêng một khách sạn tại New York, không cùng cả nhóm như mọi khi. Hồi tháng 6, một ca khúc Harry hát riêng là Don’t Let Me Go bị rò rỉ trên mạng cũng làm tăng thêm nghi vấn. Tuy nhiên, sau khi tin đồn lan truyền, người đại diện của nam ca sĩ 19 tuổi phủ nhận với báo giới: “Tin đồn hoàn toàn vô nghĩa. Harry không thu âm riêng gì cả”. Người này cũng cho biết album thứ 4 của One Direction cũng đang được hoàn tất. Trước đó, các thành viên khác như Zayn Malik, Liam Payne cũng từng vướng tin đồn tương tự.

One Direction sắp khởi động thêm tour diễn thế giới.

Sau khi tung ra album thứ 3 Midnight Memories, One Direction sẽ khởi động tour diễn thế giới Where We Are vào tháng 2 năm sau bắt đầu từ London. Thời gian gần đây, boyband đến từ X Factor Anh đang bị nghi sẽ tan rã sớm sau nhiều thành công nở rộ ở Mỹ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm