Rò rỉ ảnh lái thử Nissan Leaf 2026 trước khi ra mắt
Sau hơn 7 năm, Nissan đã ra mắt chiếc Leaf thế hệ thứ 3 với ngoại hình hiện đại và nhỏ gọn hơn.
1.531 kết quả phù hợp
Sau hơn 7 năm, Nissan đã ra mắt chiếc Leaf thế hệ thứ 3 với ngoại hình hiện đại và nhỏ gọn hơn.
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
SAIC IM LS7 hay Skoda Octavia, Enyaq là những mẫu xe lạ, được thương hiệu trưng bày tại VMS 2024 nhưng chưa có kế hoạch mở bán.
Tại thị trường quốc tế, Superb được bán với 3 tùy chọn động cơ bao gồm diesel, hybrid và plug-in hybrid.
Sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam, BYD đã đưa ra mức giá có phần dễ sở hữu hơn dành cho 2 mẫu xe mới.
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Lỗi lệch bánh răng trên hệ thống lái trên những chiếc Honda có thể tăng khả năng va chạm, gây nguy hiểm cho người lái.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ ngay trong tháng đầu của đợt ưu đãi phí trước bạ lần thứ tư cho xe lắp ráp.
Xe điện Kia EV4 ra mắt vào năm sau, cạnh tranh cùng Tesla Model 3 và được kỳ vọng rẻ hơn đối thủ.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Các đại diện Hàn Quốc trong phân khúc sedan cỡ B dần đánh mất vị thế trước những đối thủ Nhật Bản.
Wuling Bingo SUV có kích thước tương đồng các xe thuộc phân khúc SUV cỡ A tại Việt Nam.
Doanh số thấp, các đại diện liên tục bị ngừng bán, những chiếc hatchback dường như đã không còn chỗ đứng trên thị trường xe Việt.
Danh sách ôtô bán chậm tràn ngập những mẫu sedan như Honda Civic, Honda Accord, Kia Soluto hay Kia K5.
Sau Suzuki Ciaz, Suzuki Swift là cái tên tiếp theo không còn xuất hiện trên trang chủ Việt Nam Suzuki. Phân khúc hatchback ở B ở Việt Nam hiện tại chỉ còn 2 đại diện.
Hãng siêu xe Italy cố gắng mô phỏng âm thanh động cơ V8 trên siêu xe điện đầu tiên, nhưng điều này đang gây ra những tranh luận.
Nhiều phân khúc ôtô tại Việt Nam có phần lớn sản phẩm lắp ráp, qua đó sắp được hưởng lợi từ đợt giảm phí trước bạ lần thứ tư.
Mẫu xe được mở bán với 2 tùy chọn động cơ và nhiều khả năng sẽ được xuất khẩu sang các thị trường khác trong tương lai.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.