Nơi đóng góp hơn nửa doanh số sedan toàn cầu
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
1.504 kết quả phù hợp
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Phạm vi hoạt động tối đa của chiếc Volkswagen ID.3 chỉ giảm khoảng 13 km so với thông số ban đầu, được ghi nhận cách đây 4 năm.
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.
Một mẫu xe Mazda tại Mỹ được quảng cáo có đến 8 loa, hỗ trợ radio HD nhưng thực tế chúng chỉ có 6 loa.
Từ chỗ chỉ xuất hiện ở các mẫu xe tiền tỷ, gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS đang trở nên bình dân hóa, dễ tiếp cận hơn với khách hàng Việt Nam.
Nội thất của xe nổi bật với màn hình giải trí đặt nổi, áp dụng nền tảng thông minh từ tập đoàn công nghệ Oppo.
Sự kiện “Thu xăng - Đổi điện” do VinFast tổ chức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), mang tới cơ hội trải nghiệm và lên đời xe điện với loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dân.
Dù từng tuyên bố Fiat 500 thế hệ mới sẽ chỉ có duy nhất biến thể thuần điện, hãng xe Italy phải mang trở lại động cơ xăng dạng hybrid nhẹ khi doanh số Fiat 500e chạy điện không quá tốt.
Bên cạnh ôtô điện, thị trường Việt vẫn còn một số lựa chọn xe xăng trang bị hộp số sàn và sở hữu giá bán dễ tiếp cận, phù hợp cho khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải.
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
So với bản tiền nhiệm Suzuki Swift mới đã có sự thay đổi lớn về thiết kế, nhưng sức mạnh của mẫu hatchback này liệu có gì khác biệt?
Lãnh đạo bộ phận N hiệu suất cao của Hyundai khẳng định không điện hóa hoàn toàn dải sản phẩm.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Mẫu xe bán tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, thay đổi chiều dài tổng thể và bổ sung động cơ mild-hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Hàng loạt mẫu xe mới từ Nhật Bản, Việt Nam và châu Âu sẽ sớm xuất hiện trong năm nay, dự kiến tạo ra những sự xáo trộn ở thị trường xe Việt.