Những mẫu xe đáng mong chờ trong năm 2025
Tiếp nối năm 2024, năm 2025 được dự đoán là giai đoạn bùng nổ các mẫu xe điện, bao gồm những dòng sản phẩm hiệu năng cao.
1.531 kết quả phù hợp
Tiếp nối năm 2024, năm 2025 được dự đoán là giai đoạn bùng nổ các mẫu xe điện, bao gồm những dòng sản phẩm hiệu năng cao.
Thế hệ tiếp theo của mẫu SUV cỡ C dự kiến ra mắt khách hàng vào khoảng giữa năm nay.
Hãng xe thể thao Nhật Bản giới thiệu nhiều thiết kế khác nhau, đặc biệt là huyền thoại Nissan Skyline GT-R R32 nâng cấp hệ thống vận hành thuần điện.
Nhiều mẫu xe dưới đây đã âm thầm biến mất khỏi thị trường Việt mà không có lý giải cụ thể từ hãng xe.
Giá xe tăng cao, chi phí hàng tháng lớn khiến nhiều khách hàng Mỹ quay sang chọn mua các mẫu xe cỡ nhỏ có giá bán dễ tiếp cận hơn.
Ngoại trừ 2 mẫu sedan từ Kia, tất cả cái tên xuất hiện trong nhóm 10 ôtô bán chậm nhất năm 2024 đều đến từ các thương hiệu Nhật Bản.
Ôtô số sàn đang trở nên ngày một "khan hiếm". Tình trạng này không chỉ diễn ra ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới.
Mẫu xe nhỏ cỡ A của Toyota không còn tùy chọn số sàn tại Việt Nam. Đại lý cho biết đã ngưng nhập Toyota Wigo bản E từ khá lâu.
Honda Civic, Volkswagen Golf R, GTI hay Kia Forte đều không còn được trang bị tùy chọn số sàn từ đầu năm nay.
Dòng Wuling Bingo SUV được điều chỉnh giá bán tại quê nhà, mức giảm cao nhất đến 800 USD.
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Mẫu xe từng được hứa hẹn ra mắt vào tháng 11 sau đó bất ngờ dời lịch đến cuối năm nay không rõ nguyên nhân.
Hyundai, Kia và Genesis công bố chương trình tặng thiết bị chuyển đổi để chủ xe có thể sạc ở các trạm siêu nạp của Tesla.
Các mẫu Suzuki Sport Final Edition được sản xuất giới hạn trong năm 2025, chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Trong top 10 xe bán chạy nhất Trung Quốc tháng 11, Tesla là hãng ngoại quốc hiếm hoi có 2 đại diện, còn lại đa phần là ôtô nội địa.
Sức bán không quá chênh lệch giữa Hyundai Accent và Toyota Vios khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B gần như khép lại.
Bên cạnh loạt xe mới ra mắt, thị trường Việt Nam cũng chứng kiến không ít mẫu xe bị dừng bán vì nhiều lý do khác nhau.
Bên cạnh tính đa dạng về hãng xe, dòng xe cũng như giá bán, thị trường ôtô điện tại Việt Nam đang có những diễn biến sôi động nhờ xu hướng chuyển dịch sang phương tiện chạy điện của các hãng taxi.
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.