Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu chia tay WANNA ONE, Kang Daniel phá kỉ lục Guinness của Giáo Hoàng

Kang Daniel đã chính thức phá kỷ lục ‘Instagram đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất thế giới'.

Kang Daniel đã chia sẻ bài đăng đầu tiên của mình trên tài khoản mới với lời chào dành cho người hâm mộ vào lúc 15h KST ((múi giờ Hàn Quốc) ngày 2/1/2019. Đến 2:35 KST ngày 3/1/2019, tài khoản của anh đã đạt con số 1 triệu người theo dõi. Trang web chính thức của kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận, Kang Daniel đạt được cột mốc này với thời lượng 11 tiếng 35 phút.

Như vậy, Kang Daniel đã phá kỷ lục Tài khoản đạt 1 triệu người theo dõi nhanh nhất được nắm giữ trước đó bởi Giáo Hoàng Pope Francis với thời gian 12 tiếng 35 phút.

Kang Daniel lap ki luc moi anh 1
Daniel chính thức trở thành tài khoản Instagram đạt được cột mốc 1 triệu lượt theo dõi trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, tại Hàn Quốc cũng có riêng một bảng xếp hạng tương tự dành riêng cho các nghệ sĩ Kpop. Tuy nhiên, cách tính kết quả không giống như với trang web của Guinness. Thời gian sẽ được tính khi tài khoản của nghệ sĩ được thông báo chính thức cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, theo cách tính này, tài khoản instagram của Daniel cũng giành hạng nhất với thời gian 10 tiếng 9 phút. Người giữ kỉ lục trước đó là tiền bối Suho của EXO với 11 tiếng.

Trước đó, khi còn hoạt động với WANNA ONE, chàng trai sinh năm 1996 đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ với hàng loạt thành tích cá nhân đáng nể trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Mới đây nhất, Tv Report đã xếp Kang Daniel ở vị trí số 2 trong danh sách Những người nổi tiếng 'đỉnh' nhất năm 2018. Người đứng đầu là tiền bối, diễn viên hài Lee YoungJa - người vừa giành được Daesang của cả 2 đài MBC và SBS.

Kang Daniel lap ki luc moi anh 2
Kang Daniel lập loạt thành tích đáng nể trong năm 2018.

Kang Daniel cũng được công nhận là Ngôi sao tạo nên sự nổi bật trong năm 2018 nhờ hơn 363 nghìn phiếu bầu của khán giả trong cuộc bình chọn Fan and Star. Đặc biệt, nam thần tượng cũng lập kỷ lục người giữ vị trí số 1 lâu nhất trên BXH thương hiệu danh tiếng cá nhân các nam thần tượng Hàn Quốc.

Hợp đồng của WANNA ONE với Swing Entertainment chính thức kết thúc vào ngày 31/12/2018. Kang Daniel cùng các thành viên khác sẽ có hoạt động cuối cùng trong buổi hòa nhạcđược tổ chức từ ngày 24 - 27/1/2019 tại Gocheok Sky Dome. Theo nhiều nguồn tin, sau khi WANNA ONE tan rã, Kang Daniel có kế hoạch ra mắt solo, tiếp nối người bạn cùng công ty là Yoon Ji Sung.

WANNA ONE tan rã, 3 thành viên có kế hoạch hoạt động chính thức

Người hâm mộ WANNA ONE được dịp thở phào nhẹ nhõm khi 3 thành viên đầu tiên trong nhóm công bố kế hoạch hoạt động chính thức ngay khi hợp đồng kết thúc vào ngày 31/12/2018.



Linh Phương

Bạn có thể quan tâm