Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu ly hôn, Thành Trung dẫn chương trình Đồ Rê Mí

Đồng hành cùng Thành Trung trên sân khấu của cuộc thi âm nhạc này là anh chàng người Mỹ chỉ thích hát nhạc Việt - Kyo York.

Hậu ly hôn, Thành Trung dẫn chương trình Đồ Rê Mí

Đồng hành cùng Thành Trung trên sân khấu của cuộc thi âm nhạc này là anh chàng người Mỹ chỉ thích hát nhạc Việt - Kyo York.

Đồ Rê Mí Đôi 2013 chính thức khởi động, tuy nhiên gương mặt dẫn chương trình nào sẽ trở thành “linh hồn” của các show diễn, đặc biệt là kết nối ban giám khảo cùng các em nhỏ vô cùng dễ thương? Kyo York và Thành Trung chính là đáp án cho câu hỏi này.

Thành Trung vốn là gương mặt khá quen thuộc với khán giả xem truyền hình trong series Táo quânGặp nhau cuối tuần. Hiện tại, anh cũng cùng Tự Long đảm nhận một chương trình talkshow hài hước được phát sóng vào dịp cuối tuần, thay thế cho Gặp nhau cuối tuần.

Gần đây, tên tuổi của MC này đình đám hơn với chuyện ly hôn nữ ca sĩ Thu Phượng. Cuộc sống vợ chồng tan vỡ nhưng Thành Trung và cựu hoa khôi Sao Mai điểm hẹn vẫn là những người bạn tốt cùng nhau chăm lo cho cô con gái bé bỏng.

Về phần mình, Kyo York gây nhiều cảm tình bởi ngoại hình điển trai và giọng hát ấm áp. Anh còn có sự say mê với văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam, đặc biệt là rất yêu trẻ con. Thông tin Kyo trở thành người dẫn chương trình cho Đồ Rê Mí 2013 chắc chắn sẽ mang lại sự mới mẻ cho chương trình truyền hình thực tế cho trẻ em năm thứ 7 này.

Hiện tại Đồ Rê Mí đang xúc tiến những hoạt động ghi hình đầu tiên cho vòng Ghép đôi. Tiếp xúc với các em nhỏ trên sóng truyền hình, chàng trai người Mỹ cảm thấy thực sự thú vị. “Các em thí sinh có độ tuổi tương đối đều nhau và rất hồn nhiên, đáng yêu. Các bé hay trò chuyện cùng Kyo và đặt rất nhiều câu hỏi, từ “Mắt chú “Tây”màu gì? Tại sao lại là màu xanh dương?” đến việc “Chú có biết hát hay không?” -  Kyo hào hứng chia sẻ.

Bộ ba ban giám khảo gồm Thanh Lam - Xuân Bắc - Châu Anh xì tin bên hai MC của chương trình Đồ Rê Mí 2013.
Các em nhỏ rất thích chú Kyo bởi sự hài hước và nhiệt tình.
Đứng trên sân khấu, anh chàng càng hài hước hơn.
Thành Trung và Kyo luôn luôn trêu chọc nhau.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm