Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu SNSD, Jessica không từ bỏ ngành giải trí

Jessica có mặt ở Thượng Hải 2 ngày trước khi SMTOWN tại đây diễn ra.

Ngày 16/10, Jessica Jung lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi bị loại khỏi nhóm SNSD. Cô tới Thượng Hải, Trung Quốc tham dự sự kiện của chuỗi cửa hàng Lane Crawford, đồng thời quảng bá cho thương hiệu thời trang BLANC & ECLARE do cô làm chủ. Bên lề sự kiện, Jessica đã trả lời phỏng vấn báo chí một cách ngắn gọn.

Trước câu hỏi về khả năng cô tiếp tục hoạt động như một nghệ sĩ hay sẽ rút vào công việc hậu trường, Jessica khá bối rối. Cô cười trừ, dường như mải suy nghĩ hoặc quên mất câu hỏi. Sau đó, Jessica đáp lời: “Tôi sẽ đi từng bước trong ngành thời trang. Còn về chuyện kia, tôi chưa từng đánh mất niềm đam mê dành cho ngành giải trí. Nên tôi đang có nhiều dự định tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Các bạn cứ chờ mà xem”.

Jessica lựa chọn trang phục đơn giản, lịch sự.
Jessica xuất hiện trong trang phục đơn giản, lịch sự.

Cuối tháng 9, công ty SM khai trừ Jessica khỏi nhóm nhạc quốc dân, với lý do cô bận rộn việc riêng, xao nhãng hoạt động ca hát. Truyền thông Hàn Quốc đoán cô mải mê kinh doanh, muốn học thiết kế ở Mỹ và chuẩn bị kết hôn với đối tác Tyler Kwon. Ngoài việc tố cáo 8 thành viên SNSD đuổi cô, Jessica không hề liên tiếng phản pháo về các tin đồn. Tuy nhiên, trong lần phỏng vấn công khai đầu tiên, Jessica đã dùng thì quá khứ khi khẳng định “chưa từng đánh mất niềm đam mê”. Có lẽ cô muốn ám chỉ, cô luôn đặt nghiệp ca sĩ trong SNSD lên hàng đầu dù là trước đây cũng như hiện tại.

Sự kiện Jessica tham dự ở Thượng Hải diễn ra vào ngày 16/10. Trong khi đó, các nghệ sĩ nhà SM sẽ tổ chức SMTOWN cũng tại Thượng Hải vào 18/10. Nhưng có thể Jessica sẽ không góp mặt trên sân khấu chung cùng các đồng nghiệp, giống như cô đã vắng mặt ở SMTOWN Tokyo sau khi rời SNSD.

Rất đông fan tới cổ vũ cho Jessica.
Rất đông fan tới cổ vũ cho Jessica.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm