Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu The Face, hai quán quân chăm đăng ảnh khoe cơ thể táo bạo

Từng bị nhận xét có phong cách nhàm chán, Phí Phương Anh và Tú Hảo đều tích cực làm mới hình ảnh sau khi bước ra từ The Face.

hai quan quan the face viet nam anh 1
Phí Phương Anh (sinh năm 1997) là quán quân đầu tiên của chương trình The Face Việt Nam. Hot girl Hà thành gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt sắc lạnh, xinh đẹp và vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao 1,74 m.
hai quan quan the face viet nam anh 4
Trên trang cá nhân có hơn 600.000 lượt theo dõi, người mẫu sinh năm 1997 thường xuyên khoe ảnh bán nude, diện đồ bơi gợi cảm. Dân mạng nhận xét hot girl ngày càng nổi loạn và chuộng hở bạo. 
hai quan quan the face viet nam anh 7
Nguyễn Bạch Tú Hảo (sinh năm 1996) là quán quân mùa thứ 2 chương trình The Face Việt Nam. Hot girl da nâu, môi tều được nhiều người khen ngợi khi có vẻ ngoài đẹp lạ và phong cách thời trang cuốn hút.
hai quan quan the face viet nam anh 10
Hot girl từng chia sẻ trước đây cô khá tự ti về cơ thể, đặc biệt là vòng một và chiều cao 1,68 m. Tuy nhiên, sau khi trở thành người mẫu, cô học cách yêu ngoại hình của mình hơn và tự tin diện đồ gợi cảm.
Hot girl Tú Hảo chia sẻ các bài tập giữ dáng Tú Hảo được khen ngợi khi sở hữu "vòng eo con kiến" và vòng 3 nóng bỏng.

Hot girl môi tều: 'It girl' mua nhà ở tuổi 22, mẫu lookbook sexy đủ cả

Trong khi Châu Bùi được quan tâm vì mua nhà khi tuổi đời còn trẻ, Tú Hảo, Trisha Đỗ cùng Ngọc Mint lại gây chú ý vì theo đuổi phong cách gợi cảm.









Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm