Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu tin đồn tình cảm, Sĩ Thanh được Yanbi tặng bài hát

Trong một lần tình cờ gặp tại phòng thu, vì thích cô nàng cá tính có chút kì quặc Sĩ Thanh, Yanbi đã mở lời tặng cho cô một ca khúc do chính mình sáng tác.

Sau những “lùm xùm” về nghi án tình cảm, Yanbi và Sĩ Thanh đã chính thức lên tiếng mối quan hệ của mình chỉ đơn thuần là bạn bè. Và mở đầu cho tình bạn này, cả hai quyết định kết hợp trong ca khúc Phép màu. Đây là sáng tác của Yanbi dành riêng cho Sĩ Thanh.

Lần đầu nghe ca khúc này, Sĩ Thanh đã rất hứng thú, hơn nữa ca khúc cũng rất phù hợp với chất giọng của cô. Không chỉ đóng vai trò sáng tác, Yanbi cũng rất ga lăng trong sự kết hợp lần này anh chỉ “góp giọng” đọc rap để tăng thêm phần ý nghĩa cho ca khúc. Đó là những đoạn đối thoại của chàng trai và cô gái khi chuyện tình yêu đã đến hồi kết thúc.

Phép màu được thực hiện thu âm từ khá lâu và sau nhiều lần “hẹn hò” hợp tác đến nay cả hai mới có thể tung ra bản chính thức đến khán giả cùng một bộ ảnh tình cảm, sang trọng. nữ ca sĩ quyến rũ chia sẻ lẽ ra ca khúc đã được ra mắt sớm hơn, nhưng vì không muốn bị “đánh đồng” là dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý nên cả hai quyết định “ém lại” chờ mọi chuyện rõ ràng, yên ổn mới chính thức ra mắt.

Chia sẻ về lần đầu hợp tác, Sĩ Thanh cho biết: “Lần đầu gặp Bi tại phòng thu, tôi khá ấn tượng với cậu ấy, là một người vui tính, dí dỏm. Tôi thực sự rất vui  khi Bi ngỏ lời tặng ca khúc cho mình. Phép màu là một ca khúc mang đậm phong cách của Yanbi, là câu chuyện tình cảm mang tính chất “đối thoại” giữa hai người yêu nhau, nhưng không tạo cảm giác dằn vặt đau khổ mà đem đến một cảm nhận khá nhẹ nhàng, dứt khoát khi chuyện tình yêu đến lúc kết thúc. Tôi cũng khá bất ngờ với phong cách làm việc chuyên nghiệp của Bi".

Yanbi cho biết anh đang sắp xếp công việc của mình để sớm gặp Sĩ Thanh và thực hiện MV cho ca khúc Phép màu, đây là ca khúc mà nam ca sĩ khá tâm đắc điều này chính anh cũng thường xuyên thể hiện trên trang cá nhân của mình: “Phép màu sẽ sớm xảy ra”. Cả hai hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một sự kết hợp độc đáo, và khiến người nghe phải “lắc lư” theo ca khúc Phép màu

Trong quá trình thực hiện, vì "người Nam kẻ Bắc" nên Yanbi và Sĩ Thanh cũng mất khá nhiều thời gian để hoàn thành trọn vẹn ca khúc này cùng bộ ảnh. Riêng việc thu âm cũng mất 3 ngày vì cả hai vẫn có những công việc của riêng mình. Bộ ảnh này được thực hiện khi dấy lên tin đồn “chụp ảnh cưới” của Yanbi và Sĩ Thanh.

Nói về Sĩ Thanh, cô được khán giả biết đến qua những ca khúc dance với vũ đạo đẹp mắt và chất nhạc R&B bắt tai, còn Yanbi là nam ca sĩ của giới underground, là gương mặt “đình đám” nhất Vbiz thời gian vừa qua. Sự kết hợp đầy bất ngờ này không gây khó chịu cho người nghe mà giọng hát của cả hai vô cùng hòa hợp. Tuy “đời tư” của Yanbi khá ồn ào và khiến nhiều người…khó chịu, nhưng những sản phẩm âm nhạc của riêng anh đều được đầu tư, chăm chút khá kỹ lưỡng từ lời bài hát đến hòa âm phối khí sao cho phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.


Phép màu - Sĩ Thanh ft. Yanbi.

Phương Giang Ảnh: May Nguyen

Bạn có thể quan tâm