Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường buổi tập luyện của H'Hen Niê ở Tuần lễ thời trang

Để có màn trình diễn hoàn hảo, H'Hen Niê tập luyện nhiều lần trên sàn runway. Tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, cô diễn show của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Hoa hậu H'Hen Niê tập luyện cho đêm cuối Tuần lễ Thời trang Việt Nam H'Hen Niê được hai người hỗ trợ thay giày trong buổi luyện tập cho đêm diễn thứ ba của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021.
Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 1

Tối ngày 23/12, H'Hen Niê có mặt tại sàn runway của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam để tập luyện. Xuyên suốt quá trình trao đổi công việc với ban tổ chức, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 luôn đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 2

Trên nền nhạc nhẹ nhàng, H'Hen Niê di chuyển theo chỉ dẫn của các thành viên trong ban tổ chức. Hoa hậu cho biết cô coi trọng quá trình tập dượt bởi điều này giúp người mẫu có được khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 3

Sau khi tập với giày cao gót, H'Hen Niê đổi sang boots cao cổ, mũi nhọn. Việc tập luyện trước với giày và boots giúp người mẫu làm quen với mẫu phụ kiện cũng như tránh được những tình huống không may xảy ra trên sàn runway.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 4

Sau khi kết thúc thời gian tập luyện, H'Hen Niê nhanh chóng di chuyển vào hậu trường để hoàn thiện lớp trang điểm và tạo kiểu tóc. Hôm nay, cô diễn show đầu tiên của đêm cuối Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Bởi vậy, H'Hen Niê không xuất hiện trên thảm đỏ chương trình.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 5

Để phù hợp với trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải, H'Hen Niê trang điểm theo phong cách quyến rũ nhưng không quá nổi bật. Các thiết kế trong bộ sưu tập có phom dáng ôm sát, trang trí bằng loạt chi tiết lấp lánh.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 6

Sau quá trình chuẩn bị kỹ càng, H'Hen Niê bước lên sàn diễn với thần thái chuyên nghiệp. Cô diện mẫu váy gợi cảm với các chi tiết cut-out, xẻ cao.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 7

Thiết kế mà H'Hen Niê diện nằm trong bộ sưu tập Reborn (tạm dịch: Tái sinh). Bộ sưu tập đánh dấu sự trở lại của nhà thiết kế Hoàng Hải sau thời gian dài giãn cách.

Aquafina Tuan le Thoi trang Quoc te Viet Nam anh 8

H'Hen Niê giữ vai trò vedette. Cô trình diễn cùng hai mẫu nam. Kết thúc show diễn, H'Hen Niê bước ra chào khán giả cùng nhà thiết kế Hoàng Hải và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Nghệ sĩ xem show thời trang của NTK Minh Châu Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Khánh Vân, Trương Quỳnh Anh là những người đẹp nổi bật tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam ngày thứ hai diễn ra vào tối 22/12.

Võ Hoàng Yến đội nón lá khi diễn kết show

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Quý Cao trình diễn tại đêm thứ 2 thuộc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Võ Hoàng Yến xuất hiện trong vai trò vedette.

Mẫu Tây diễn ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Devon Nguyễn mang những thiết kế độc đáo lên sàn diễn thuộc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Bộ sưu tập của cô lấy cảm hứng từ tương lai.

Trở lại với chủ đề “Shining Life" (tạm dịch: Thắp sáng cuộc sống), Aquafina - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Để theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, độc giả truy cập fanpage Aquafina.

Cao Thảo - Phương Lâm - Duy Anh

Bạn có thể quan tâm