Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường cảnh hành động kỳ lạ của phim võ thuật Nhật Bản

Đoạn video ghi lại cảnh quay đánh nhau trên không trung trong một dự án phim hiện thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Hậu trường phim samurai Nhật Bản Hậu trường hài hước và kỳ lạ của phim samurai Nhật Bản

Gần đây, clip hậu trường cảnh chiến đấu võ thuật trong một tác phẩm điện ảnh cổ trang Nhật gây nhiều sự chú ý.

Trong đó, 2 diễn viên trong trang phục samurai biểu diễn cảnh chiến đấu trên không trung. Điều đáng chú ý, cả hai không được nâng lên bằng những sợi cáp treo như cách thường thấy ở hậu trường những bộ phim võ thuật khác. 

Thay vào đó, nhiều người cho rằng 2 diễn viên đã bay lên bằng một bình đẩy khí được gắn sau lưng. Dựa vào âm thanh thu được cùng vạt khói bay ra từ lưng diễn viên trong lúc ghi hình càng khiến nhiều người tin vào khả năng này.

hau truong phim vo thuat nhat ban anh 1
Cảnh 2 diễn viên bay lên không trung trong clip gây sốt. 

Đoạn video này hiện gây sốt trên các trang mạng xã hội. Những ý kiến trái chiều cũng nổ ra về cách bộ đôi diễn viên thực hiện cảnh quay trên không trung. 

Nhiều người cho rằng cả hai vẫn sử dụng cáp để nâng người lên không trung nhưng sau đó chi tiết này được xóa đi bằng kỹ xảo. Đa phần ý kiến khác vẫn tin vào giả thuyết chính bộ phận đẩy không khí gắn sau lưng đã giúp diễn viên bay lên cao. 

hau truong phim vo thuat nhat ban anh 2
Cách bộ đôi diễn viên bay lên không trung khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng nghi ngờ về nguồn gốc của video. Hiện vẫn chưa rõ đây là hình ảnh hậu trường của dự án phim cá nhân hay phim điện ảnh chính thống. 

Tuy nhiên, đa phần bình luận đều đồng tình dù là dự án thuộc đơn vị nào thì kỹ thuật nâng người lên không trung này cũng là đột phá mới trong ngành công nghiệp điện ảnh. Có người hài hước cho rằng các nhà làm phim Mỹ nên học tập người Nhật. 

‘Giả kim thuật sư’: Hành động đẹp mắt, nhưng chỉ có vậy!

Bản phim live-action (người đóng) của ‘Fullmetal Alchemist’ sở hữu mảng hành động đẹp mắt, đặc sắc. Nhưng tác phẩm khó có thể làm hài lòng số đông khi thiếu chiều sâu về cảm xúc.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm