Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường chụp ảnh chân dung của thí sinh Vietnam Idol

Top 8 của cuộc thi đã có những màn lột xác ấn tượng dưới bàn tay của những chuyên gia make-up, làm tóc, trang phục.

Vietnam Idol 2013 đã trải qua hơn 1/3 chặng đường và chứng kiến những thay đổi rõ nét của các thí sinh qua từng vòng thi. Cùng với sự nâng cao vấn đề chuyên môn, phần hình ảnh cũng được chú trọng để giúp các thí sinh bộc lộ phong cách âm nhạc và những cá tính riêng của mình một cách rõ nhất.
 Mới đây, top 8 đã tham gia vào một buổi chụp hình tại studio của nhà thiết kế Chung Thanh Phong để kịp ra mắt những shoot hình ấn tượng vào dịp Tết Nguyên đán.
Cô gái tròn trĩnh Minh Thùy gần như lột xác 100% khi trở nên quý phái và tinh tế hơn rất nhiều lần qua bàn tay của các chuyên gia make-up, làm tóc đến trang phục.
Cùng sống và sinh hoạt, tập luyện tại ngôi nhà chung trong suốt 1 tháng qua nên các thí sinh cũng trở nên thân thiết và gần gũi như những anh chị em trong nhà. Trong quá trình chuẩn bị, chính tay "mẹ bầu" Ngân Hà đã tự tay giúp Minh Thùy sơn móng tay.
Bà mẹ trẻ Ngân Hà mặn mà nhưng không kém phần sang trọng với hình ảnh mới.
Cô gái xinh xắn Nhật Thủy được biến hóa trở thành một cô công chúa dịu dàng, trong trẻo.
Khoảnh khắc đáng yêu của Nhật Thủy và em út của cuộc thi là Phú Hiển.
Cô gái trẻ cũng không thiếu những giây phút nhí nhảnh.
Phú Hiển ban đầu còn ngại ngùng trước ống kính, nhưng ngay sau đó anh chàng sinh năm 1995 dần làm quen và có được những bức ảnh rất đẹp.
Phương Linh được các chuyên gia biến hóa trở nên cá tính, gai góc hơn.
Đây cũng là hình tượng mà Phương Linh theo đuổi từ những vòng thi đầu tiên, nên hình ảnh mới này sẽ giúp cô có thể tự tin khắc họa rõ nét con đường mà mình đã chọn.
Tiến Việt, Yến Lê và Phú Hiển khá thân thiết trong nhà chung vì độ tuổi ngang nhau.
Chàng du học sinh Anh Nguyễn Tiến Việt luôn sôi nổi, năng động và là cây hài của cả ngôi nhà chung. Trên set chụp ảnh, anh chàng cũng mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người vì những trò nghịch ngợm của mình.
Yến Lê được yêu thích bởi phong cách thời trang lẫn âm nhạc khá độc đáo. Trong những hình ảnh mới nhất , cô nàng không quên thể hiện thế mạnh của mình.

Phương Giang

Ảnh: Tee Le

Bạn có thể quan tâm