Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường 'Con bướm xuân' của nhóm hài Thích ăn phở

Clip “Con bướm xuân” với sự tham gia của Phở Đặc Biệt, JVevermind & Huyme vừa đăng tải thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Đại diện nhóm cho biết: "Đây là một trích đoạn tự sướng vui của ekip trong lúc chờ quay chính thức".

Phở 8 cũng là sản phẩm đầu tiên Phở Đặc Biệt, JVevermind & Huyme kết hợp cùng nhau. Để đáp lại sự yêu mến của fan, cả ba đã tạo nên clip vui nhộn trong thời gian chờ đợi ra mắt sản phẩm mới.

Phở Đặc Biệt đóng vai chàng trai FA.

Clip nói về chàng trai FA - Phở Đặc Biệt, chỉ có gấu bông làm bạn, đang tưởng tượng về bản nhạc Con bướm xuân - ca sĩ Hồ Quang Hiếu sôi động. Trong trang phục thú bông ngộ nghĩnh, Phở Đặc Biệt và Huyme gây ấn tượng. JVevermind vẫn giữ phong cách thời trang trẻ trung, biểu hiện hài hước trên gương mặt.

Phở Đặc Biệt, JVevermind, Huyme trong điệu nhảy vui nhộn.

Trong clip mới, Thích ăn phở sẽ quy tụ nhiều khách mời nhất từ trước đến nay là hàng loạt vloger đình đám như An Nguy, Jvevermind, Huyme, Toàn Shinoda. Mỗi nhân vật sẽ mang đến một câu chuyện từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong năm 2013. Phở 8 sẽ ra mắt vào ngày 21/1, là sản phẩm chào mừng năm mới.

Phở 8 sẽ có sự xuất hiện của Huyme, Jvevermind, Toàn Shinoda, An Nguy.

Trước đó, ngày (9/1), hot girl Phở Ngọc Thảo đã rút khỏi nhóm Thích ăn phở vì sự mâu thuẫn giữa tiền bạc và nội dung kịch bản.

Xem clip hậu trường của nhóm:


Hot girl Ngọc Thảo khổ sở vì bị dân mạng chỉ trích

Đoạn clip mới nhất của hot girl Ngọc Thảo đang phải hứng chịu không ít lời nhận xét tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm