Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường một buổi chụp hình thời trang của Chi Pu

Nữ diễn viên "Vẫn có em bên đời" ăn vận thoải mái, đến studio bằng ô tô riêng.

 

Là tên tuổi được cộng đồng giới trẻ yêu thích, Chi Pu được nhiều nhãn hàng thời trang, nhà thiết kế Việt chọn lựa. Cô trở thành một trong những người mẫu ảnh đắt show nhất hiện nay dù chiều cao và số đo khiêm tốn. Gương mặt xinh xắn và biểu cảm sinh động là lợi thế để hot girl tạo được chất riêng.
Nữ diễn viên chia sẻ, nguồn thu nhập chính của cô có được từ vai trò mẫu ảnh. Có ngày người đẹp sinh năm 1993 phải di chuyển đến 4 studio chụp ảnh quảng cáo và cho tạp chí. Gần đây, khi đã sắm xe riêng, cô  thuận lợi trong việc chạy show đúng giờ.
Đến điểm ghi hình, nữ diễn viên Vẫn có em bên đời ăn vận đơn giản, phóng khoáng với mốt áo thun xám, kết hợp đầm yếm dáng dài, màu trầm cá tính. Hot girl Hà thành trang điểm nhẹ nhàng và tóc tự nhiên.
Bước vào buổi chụp ảnh, Chi Pu làm mẫu để ê-kíp thử phông nền và ánh sáng. Gương mặt phảng phất vẻ mệt mỏi trở nên sống động khi cô tươi cười. Nữ diễn viên nhanh chóng hòa nhập với không khí buổi làm việc.
Chi Pu chủ yếu diễn xuất bằng ánh mắt và khuôn miệng cười nhẹ. Có cơ hội làm việc cùng nhiều ê-kíp chuyên nghiệp, nữ diễn viên - hot girl tích lũy kinh nghiệm để buổi chụp đạt hiệu quả cao.
Người đẹp 22 tuổi được chuyên gia trang điểm chỉnh sửa tông make-up chuẩn bị thay đổi concept hình ảnh ấn tượng.
Kiểu tóc cũng được làm mới với mốt "đầu nấm" ngộ nghĩnh.
Buổi chụp ảnh diễn ra khá nhanh chóng nhờ diễn xuất tự tin, kết hợp ăn ý cùng ê-kíp. Sau buổi làm việc, bạn gái tin đồn của ca sĩ Gil Lê tiếp tục di chuyển đến địa điểm khác để hoàn thành lịch làm việc trong ngày.

Khánh Ly

Ảnh: Hữu Anh

Bạn có thể quan tâm