Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường một show thời trang

Phía sau những show diễn chuyên nghiệp, ê-kíp của nhà thiết kế phải chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng. Nhiều người mẫu đợi chờ lâu mới đến lượt trình diễn.

David Beckham trong hau truong anh 3

David Beckham diện suit đen làm bằng chất liệu bóng. Phom dáng cứng cáp của áo và quần ống loe giúp ngoại hình cựu cầu thủ nhìn trẻ trung. Bên cạnh đó, kiểu tóc khiến vẻ ngoài của David Beckham thêm lịch lãm. Trong khi đó, Cruz Beckham mặc blazer có màu sắc nổi bật. Anh phối thiết kế cùng quần ống loe theo phong cách cổ điển. Ảnh: Getty.

David Beckham trong hau truong anh 4

Trong hậu trường show diễn nhà mốt Dior, người mẫu và ê-kíp của thương hiệu tất bật chuẩn bị. Những người mẫu nam cần có mặt đúng giờ để kịp trang điểm, làm tóc. Bên cạnh đó, nhiều người mẫu nữ cũng trình diễn cho Tuần lễ thời trang nam Paris. Ảnh: Vogue.

David Beckham trong hau truong anh 16

Trong khoảng thời gian chuẩn bị cho show diễn, nhà thiết kế Rick Owens trò chuyện, trao đổi công việc với người mẫu. Các nhà thiết kế thường chú tâm vào công đoạn chọn người mẫu. Trong buổi casting, họ sẽ xem xét kỹ liệu người mẫu có ngoại hình, vóc dáng phù hợp với tinh thần thương hiệu. Ảnh: Vogue.

Thời trang của đàn ông Paris

Tuần lễ thời trang nam Paris quy tụ nhiều bạn trẻ với gu ăn mặc độc đáo. Một số người thể hiện cá tính riêng khi diện trang phục lạ mắt.

Mẫu quần ngắn trở lại

Những mẫu quần có phom dáng nhỏ đang trở lại. Chúng từng phủ sóng mạnh mẽ vào năm 1971.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm