Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường Ngọc Quyên chụp ảnh cùng với ê-kíp tại Mỹ

Cựu người mẫu tự tin tạo dáng trong từng shoot ảnh sau thời gian tạm gác các hoạt động trong showbiz để cuới chồng.

Hôm 6/8, Ngọc Quyên đã đăng tải những hình ảnh cô trong một studio tại Mỹ. Trong 1 năm gần đây, Ngọc Quyên không còn chuyên tâm vào các hoạt động người mẫu hay thời trang mà dành hầu hết thời gian để chăm lo cho mái ấm mới và học thêm tiếng Anh cũng như văn hóa Mỹ.
Trong những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, chân dài tự tin tạo dáng bên nam người mẫu ngoại quốc.
Những hình ảnh hậu trường được đăng tải khiến các fan thích thú và hầu hết các bạn đều mong chờ bộ ảnh sẽ được tung ra trong thời gian tới.
Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên đăng tải trạng thái khiến người xem hồ nghi chân dài làng mốt Việt đang mang thai đầu lòng, cô viết: ''Trời nắng quá chồng ơi, mẹ con em tránh nắng nha. Sunshine and my family". Tuy nhiên, tới thời điểm này, chân dài vẫn chưa chia sẻ thêm thông tin mới cùng người hâm mộ.
Trước đó, khi mới kết hôn và phải đối mặt với thông tin theo chồng bỏ cuộc chơi, cô giải đáp: "Tôi chưa bao giờ nói sẽ chấm dứt với nghệ thuật cả. Tôi yêu nó và luôn để nó cháy mãi trong tôi. Có lẽ, nó không phải là điểm đích đến hay vị trí nữa mà là niềm yêu thích".
"Quan điểm làm nghệ thuật của tôi giờ rất đơn giản, đó là, được sống là chính mình, làm những gì mình thích và không phải bon chen, cạnh tranh nữa. Ai mời tôi, nếu có thời gian thì tôi sẽ nhiệt tình tham gia những hoạt động mà tôi thích", người đẹp cho biết thêm.

Hạo Nhiên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm