Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường thử thách tóc vào nếp của 7 thí sinh Next Top

Những thí sinh còn lại của cuộc thi gặp không ít khó khăn với thử thách “Tạo dáng với tóc trong mọi điều kiện môi trường khác nhau” để tạo nên những bức hình đẹp nhất.

Vietnam’s Next Top Model 2016,  TRESemme anh 1
Trong tập 11 vừa phát sóng, các thí sinh đã tham gia casting cho thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ TRESemmé. Với việc bị tác động bởi ba chiếc quạt công sức lớn cùng những vật cản như hoa hồng, kim tuyến và ruy băng, các thí sinh gặp không ít khó khăn khi tạo dáng với mái tóc của mình.

 

Vietnam’s Next Top Model 2016,  TRESemme anh 2
Trước khi bắt đầu phần thi, 7 thí sinh được hỗ trợ làm tóc, tạo kiểu bởi các chuyên gia chuyên nghiệp của TRESemmé. 
Vietnam’s Next Top Model 2016,  TRESemme anh 3
Với mái tóc của Ngọc Châu, các chuyên gia không sử dụng nhiều sản phẩm tạo kiểu chuyên dụng như keo xịt hay gel vuốt tóc mà bắt đầu từ những bước chăm sóc cơ bản nhất như gội đầu, xả và dưỡng tóc, giúp Ngọc Châu sở hữu mái tóc đẹp vào nếp đúng chuẩn salon. 

 

Vietnam’s Next Top Model 2016,  TRESemme anh 4
Khi đứng trước màn hình máy quay, các thí sinh phải thể hiện sự nhanh nhạy trong tạo dáng, liên tục xoay chuyển đầu để tạo nhiều dáng tóc đẹp mà không làm mất nếp. 

 

Vietnam’s Next Top Model 2016,  TRESemme anh 5
Những đạo cụ như hoa hồng, quạt gió giúp các shoot hình của thí sinh thêm sinh động và cuốn hút.

 

Vietnam’s Next Top Model 2016,  TRESemme anh 6
La Thanh Thanh, Thiếu Lan, Ngọc Châu không ít lần bị vật cản gây trở ngại khi tạo dáng với mái tóc dài. Tuy nhiên, những chuyên gia chăm sóc tóc đã hỗ trợ các người đẹp để họ hoàn thành tốt phần thi của mình.
Vietnam’s Next Top Model 2016,  TRESemme anh 7
Kết thúc tập 11, chương trình đã tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chung kết cuộc thi. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ được tiết lộ vào đêm chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 2/10 trên kênh VTV3.  

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm