Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh

Cầu thủ Philip Roller (24 tuổi) của đội tuyển Thái Lan đang được cộng đồng mạng Việt chú ý vì có vẻ ngoài giống giọng ca "Đừng quên tên anh".

cau thu bong da giong Hoa Vinh anh 1
Sau những trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018, bên cạnh màn thi đấu giữa các đội bóng, nhiều câu chuyện bên ngoài sân cỏ cũng thu hút sự chú ý của dân mạng. Mới đây, nhiều diễn đàn tại Việt Nam thích thú chia sẻ hình ảnh của cầu thủ bóng đá Thái Lan vì sở hữu góc nghiêng khá giống ca sĩ Hoa Vinh.
cau thu bong da giong Hoa Vinh anh 2
Nhiều dân mạng nhận xét sự tương đồng giữa Philip Roller (trái) và giọng ca Đừng quên tên anh nằm ở cặp lông mày rậm, sống mũi cao và đôi mắt sâu. Thậm chí, kiểu dáng ria mép của hai người cũng có phần "na ná".
cau thu bong da giong Hoa Vinh anh 8
Năm ngoái, anh trở về Thái Lan để khoác áo CLB Ratchaburi Mitr Phol. Cũng trong năm 2017, anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Thái Lan tham dự Cúp Nhà vua.
cau thu bong da giong Hoa Vinh anh 9
Có cha người Đức, mẹ là người Thái Lan, hậu vệ sở hữu vẻ ngoài khá Tây. Roller cũng là một trong 5 cầu thủ "Thái kiều" được HLV Milovan Rajevac triệu tập tham dự AFF Cup năm nay.
cau thu bong da giong Hoa Vinh anh 15
Roller 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan, chơi ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá có khả năng "lên công về thủ" tốt. 

Bạn gái 9X xinh như hot girl, yêu 3 năm của cầu thủ Huy Hùng

Thùy Dương - người yêu cầu thủ Huy Hùng - được dân mạng chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, sành điệu.

Mai An

Ảnh: Getty, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm