Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hawaii Party lần đầu tổ chức tại Hà Nội dịp 30/4

Lần đầu tiên tại Hà Nội, Hawaii Party được tổ chức từ 29/4 đến 2/5. Với các hoạt động sân khấu, ẩm thực, diễu hành độc đáo, Hawaii Party hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ đầy sắc màu.

Thien duong Bao Son anh 1
Điểm nhấn đặc biệt của Hawaii Party là tổ hợp đường trượt nước Vịnh xanh nhiệt đới dài 120 m, rộng 6 m, cao 4 m. Tại đây, du khách sẽ được thoải mái vùng vẫy trong làn nước xanh mát. Với các hoạt động đặc sắc được chia thành 4 chặng: Lễ hội té nước, Vòi rồng lốc xoáy, Con đường băng giá và Đảo hải tặc, người chơi không chỉ được trượt mát hay vui cùng trò chơi mà còn đắm chìm trong không gian âm nhạc, vũ điệu sôi động.

 

Thien duong Bao Son anh 2
Đường trượt nước đang trong giai đoạn lắp đặt để chào đón du khách vào dịp nghỉ lễ tới.

 

Thien duong Bao Son anh 3
Tại cổng vào đường trượt nước, du khách có thể hòa mình với các hoạt động hòa âm cùng DJ và vũ công quốc tế nóng bỏng.

 

Thien duong Bao Son anh 4
Bên cạnh các hoạt động tại khu vực tổ hợp Vịnh xanh nhiệt đới và công viên nước, tiệc biển tại Lâu đài tình ái cũng không kém phần hấp dẫn với hàng trăm món ăn đặc trưng, ẩm thực biển, cùng đồ uống tươi mát được phục vụ trong các gian hàng Hawaii.

 

Thien duong Bao Son anh 5
Những vũ công xinh đẹp đến từ vũ đoàn Camellia sẽ biểu diễn điệu Hula truyền thống của người Hawaii hay khúc Samba đầy quyến rũ trong bản nhạc sôi động.

 

Thien duong Bao Son anh 6
Hawaii Party còn mang đến chương trình diễu hành “Giấc mơ thần tiên” để phục vụ các em nhỏ. 3 xe diễu hành được đầu tư trang trí công phu với ý tưởng mới lạ sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tại Thiên đường Bảo Sơn.

 

Thien duong Bao Son anh 7
Hot vlogger Huy Cung thích thú với các hoạt động tại Hawaii Party.

 

Thien duong Bao Son anh 8
Các nhân vật mascot, hoàng tử, công chúa quen thuộc với trẻ em Việt Nam cũng sẽ xuất hiện tại lễ hội này.

 

Thien duong Bao Son anh 9
Ngoài ra, đến với Thiên đường Bảo Sơn trong dịp lễ này, du khách sẽ được vui chơi thỏa thích trong công viên nước mà không mất phí. Cùng với đó, 15 trò trên cạn như: nhà ma, xem phim 4D, thuyền cướp biển, đu quay dây văng, săn thú quanh rừng, trampoline… cũng sẽ được phục vụ du khách không giới hạn.

 

Thien duong Bao Son anh 10
Bên cạnh chương trình lễ hội, các khu tham quan và hoạt động trò chơi ngoài trời của công viên Thiên đường Bảo Sơn vẫn mở cửa bình đường để phục vụ du khách bốn phương.

Hawaii Party sẽ diễn ra từ 29/4 đến 2/5 tại công viên Thiên đường Bảo Sơn (Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội). Độc giả liên hệ hotline 0985.355.861 để đặt vé.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm