Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hawkeye, Người Kiến vắng mặt trong ‘Avengers: Trận chiến Vô cực’?

Nhiều khả năng, hai siêu anh hùng quen thuộc do Jeremy Renner và Paul Rudd thể hiện sẽ không xuất hiện trong bom tấn “Avengers: Infinity War”.

Trailer chính thức bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' Phần tiếp theo của loạt phim "The Avengers" và thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Tối 16/3, Disney mới tung ra trailer và poster chính thức của Avengers: Infinity War. Tiếp tục chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động gay cấn, mãn nhãn với sự xuất hiện của hàng loạt siêu anh hùng, nhưng đoạn phim lại chứng kiến sự vắng bóng hai gương mặt kỳ cựu thuộc MCU: Hawkeye (Jeremy Renner) và Ant-Man (Paul Rudd).

Trên thực tế, cả xạ thủ hàng đầu lẫn người hùng có khả năng thu nhỏ bản thân đã vắng mặt trong trailer đầu tiên của bom tấn, cũng như không xuất hiện trên trang bìa Entertainment Weekly của số tạp chí quảng bá cho Avengers: Infinity War.

phim Avengers: Infinity War anh 1
Peter Dinklage có tên ở phần dưới của poster Avengers: Infinity War. Nhưng Jeremy Renner và Paul Rudd thì không. Ảnh: Disney.

Không chỉ mất dạng ở trailer mới nhất, tên của hai ngôi sao Jeremy Renner và Paul Rudd cũng hoàn toàn không xuất hiện trên tấm poster của bộ phim. Điều đó khiến cộng đồng điện ảnh dự đoán họ sẽ vắng mặt ở Avengers: Infinity War, hoặc chỉ xuất hiện với đất diễn rất nhỏ dạng cameo (khách mời).

Trước đó, Jeremy Renner đã xác nhận anh sẽ tham gia Avengers 4 và thực hiện một số cảnh quay cho phần tiếp theo của Infinity War. Trường hợp của Paul Rudd không gây lo lắng bằng, bởi ít ra anh còn có tập phim riêng mang tên Ant-Man and The Wasp, chuẩn bị ra mắt vào tháng 6.

Bạn diễn của Rudd, Evangeline Lilly, trước đây cũng từng tiết lộ nhân vật siêu anh hùng The Wasp của cô dự kiến xuất hiện ở Avengers 4.

Đối thủ của siêu anh hùng Người Kiến trong phần 2 là ai?

Trailer đầu tiên từ “Ant-Man and The Wasp” chưa có nhiều tiết lộ về mặt nội dung. Song khán giả đã có thể thoáng trông thấy đối thủ nặng ký của hai siêu anh hùng.

Nếu như hai gương mặt quen thuộc của MCU có thể vắng mặt, thì một sự xuất hiện gây tò mò đối với khán giả là Peter Dinklage. “Chàng lùn” của series Game of Thrones được đề tên trên poster của Avengers: Infinity War, nhưng khán giả hiện chưa rõ anh sẽ đảm nhận vai diễn nào trong bom tấn được mong chờ nhất năm.

Trong quá khứ, Peter Dinklage từng có kinh nghiệm với thể loại siêu anh hùng khi sắm vai phản diện Bolivar Trask ở bom tấn X-Men: Days of Future Past (2014). Tuy nhiên, đó là bộ phim của hãng Fox, và hoàn toàn không liên quan tới MCU.

Với Avengers: Infinity War, phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Các siêu anh hùng thất thế trong trailer mới ‘Avengers: Infinity War’

Tuy chưa hội tụ đủ các Viên ngọc Vô cực, ác nhân Thanos (Josh Brolin) vẫn tỏ ra rất mạnh trước cả nhóm Avengers lẫn Vệ binh dải ngân hà.

8 hé lộ mới từ trailer ‘Avengers: Infinity War'

Trailer mới nhất của bom tấn “Avengers: Infinity War” cho thấy Iron Man có bộ áo giáp mới và Captain American mạnh mẽ đến mức đủ sức cản một cú đánh của siêu ác nhân Thanos.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm