Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hayley Williams khẳng định ban nhạc Paramore chưa tan rã

Nữ ca sĩ 32 tuổi trấn an người hâm mộ rằng nhóm nhạc Paramore của cô sẽ tiếp tục hoạt động.

NME đưa tin Hayley Williams - giọng ca của Paramore - xác nhận với người hâm mộ thông qua Twitter rằng nhóm nhạc không hề có ý định giải tán.

Nghi ngờ về khả năng Paramore tan rã dấy lên sau khi Williams chia sẻ trên trang cá nhân đường dẫn tới tập hơp những bài tiểu luận do người hâm mộ chấp bút. Đây là một phần trong album solo đầu tay của cô có nhan đề Petals for Armor.

Phần mô tả của Williams đi kèm đường dẫn có đoạn: “Bài viết khá dài, đặc biệt với những ai không phải người hâm mộ của tôi hay album solo này”.

Bên dưới, một người hâm mộ viết: “Tôi nghĩ là Paramore đã tan rã”. Ngày 2/1, nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện nhóm ngừng hoạt động khi dẫn lại bình luận kể trên, kèm theo câu trả lời: “Các bạn lo lắng quá rồi. Chuyện đó không xảy ra đâu”.

nhom Paramore anh 1

Album solo đầu tay Petals for Armor của Hayley Williams phát hành hồi tháng 5/2020

Paramore là ban nhạc alternative rock người Mỹ, được thành lập vào năm 2004. Hiện tại, nhóm hoạt động với ba thành viên, bao gồm Hayley Williams, Zac Farro và Taylor York. Từ năm 2005 tới nay, Paramore đã phát hành tổng cộng 5 album phòng thu. Đĩa nhạc gần nhất của họ - After Laughter - ra đời hồi 2017.

Tháng 12/2020, Hayley Williams mới phát hành bản cover ca khúc kinh điển Teardrop của Massive Attack nhằm gây quỹ giúp đỡ thanh thiếu niên vô gia cư thuộc cộng đồng LGBTQ+ tại Mỹ.

Justin Bieber quên lời ca khúc khi biểu diễn

Ca sĩ người Canada quên lời bản hit "Sorry" và biểu diễn chưa tốt ca khúc "Love Yourself" trong đêm giao thừa.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm