Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haylie Duff vào bếp nấu ăn trong show truyền hình mới

Ngôi sao của điện ảnh Mỹ lần đầu tiên góp mặt trong vai trò host của chương trình dạy nấu ăn dành cho phái đẹp có tên “Căn bếp của các cô nàng đích thực”.

Căn bếp của những cô nàng đích thực là một show truyền hình ăn khách trên kênh AFC,  được xây dựng trên chính những bí quyết nấu ăn tuyệt vời của nữ diễn viên chính phim Thiên đường thứ 7. Qua chương trình, cô hy vọng có thể mang đến cho khán giả những món ăn ngon, hấp dẫn nhưng lại tiết kiệm thời giờ chế biến nhất có thể

Trong Căn bếp của những cô nàng đích thực, Haylie Duff trở thành một đầu bếp tại gia duyên dáng và tài năng.
Trong Căn bếp của những cô nàng đích thực, Haylie Duff trở thành một đầu bếp tại gia duyên dáng và tài năng.

Hầu hết người xem Căn bếp của những cô nàng đích thực yêu thích những món ăn của Haylie Duff vì chúng giúp họ trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Thực đơn của Haylie trái ngược hẳn với những món ăn Mỹ béo ngậy và đầy dầu mỡ, chúng rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em. Làn da mịn màng căng tràn sức sống và thần thái ngọt ngào, đáng yêu của cô đầu bếp duyên dáng này chính là minh chứng rõ ràng nhất của tác dụng thần kỳ đến từ chính những thói quen ăn uống lành mạnh mỗi ngày.

Không ai có thể phủ nhận được độ nóng của những căn bếp, mà đặc biệt lại là căn bếp hội tụ toàn những nghệ sĩ nổi tiếng. Siêu mẫu quyến rũ Laura Vienonen, nữ diễn viên “tài sắc vẹn toàn” của series phim truyền hình ăn khách Nhật ký ma cà rồng Arielle Kebbe và còn nhiều gương mặt đình đám khác đã góp mặt trong show truyền hình này. Điều đáng nói là họ không xuất hiện như một minh tinh màn bạc hay vedette của một sàn diễn thời trang, mà đơn giản chỉ là những cô gái yêu thích chuyện bếp núc, nói những chuyện “chỉ con gái mới hiểu”. Đây thực sự là cảm hứng tuyệt vời của những quý cô hiện đại, những người giỏi giang trong sự nghiệp nhưng vẫn say mê với công việc bếp núc và khao khát trở thành người phụ nữ đảm đang, duyên dáng trong tâm trí của người bạn đời.

Căn bếp tràn ngập tiếng cười của các ngôi sao.
Căn bếp tràn ngập tiếng cười của các ngôi sao.

Căn bếp của những cô nàng đích thực đang được phát sóng vào 22h, các ngày trong tuần trên kênh truyền hình ẩm thực AFC do K+ phát sóng. Ngoài ra, trên kênh K+NS (K+ Nhịp sống), kênh truyền hình dành riêng cho phái đẹp, còn có rất nhiều chương trình giải trí mà chị em yêu thích.

Chỉ với 95.000 đồng/tháng với gói Access+ cho 72 kênh; 230.000 đồng/tháng với gói Premium HD+ cho 76 kênh SD và 13 kênh HD, nhu cầu giải trí của mọi đối tượng khán giả đều được đáp ứng tối đa trong dịp năm mới này. Từ ngày 27/1/2015 đến hết ngày 18/2/2015, K+ giảm 50% giá thiết bị cho khách hàng đăng ký mới thuê bao K+. Ngoài ra, các khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình số của VTVCab 10/1 - 10/2) và MyTV ( 8/1 - 28/2) có thể đăng ký gói kênh K+ với giá ưu đãi chỉ còn 120.000đồng/tháng.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm