Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

He Always Smiles nhận nút Play mạ bạc từ YouTube

Với những clip mang ý nghĩa nhân văn, truyền cảm hứng sống đến giới trẻ, chàng trai đội hộp He Always Smiles mới đây được YouTube trao tặng giải thưởng danh giá này.

He Always Smiles (tên thật là Đỗ Hoàng Minh Khôi, sinh năm 1992) được biết đến như một vlogger kín tiếng và bí ẩn. Khác với những người bạn thân thiết như JVevermind, Huyme, Phở Đặc Biệt hoạt động khá năng nổ và liên tục cho "ra lò" những sản phẩm mới, chàng trai đội hộp này lại đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng hơn cho từng clip của mình.

He Always Smiles là một vlogger bí ẩn. Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, He Always Smiles quyết định tháo bỏ chiếc hộp cồng kềnh trên đầu để "đối mặt" trực tiếp với mọi người. Ảnh: NVCC.

Những bạn trẻ Việt nhận nút Play danh giá từ YouTube

Trải qua thời gian dài nỗ lực phấn đấu, JVevermind, BB&BG, DAMtv... lần lượt được kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới trao tặng giải thưởng đặc biệt.

Giải thích về sự "kén chọn" của mình khi ít tung ra clip mới, He Always Smiles cho biết: "Mình khá bận rộn với đam mê kinh doanh nhưng làm video đã là sở thích lớn rồi. Vì thế, mình muốn dành nhiều thời gian hơn cho nó trong thời gian tới, như lời hứa quậy tưng bừng mà mình từng nói khi tháo hộp".

Mới đây, He Always Smiles tự hào khoe trên trang cá nhân giải thưởng danh giá do YouTube trao tặng. Đó là biểu tượng nút Play mạ bạc ghi nhận sự cố gắng của anh với nhiều clip mang ý nghĩa nhân văn, truyền cảm hứng sống đến các bạn trẻ và thu hút gần 7 triệu lượt xem. Hiện gia tài của chàng trai là 22 clip gồm vlog lẫn phim ngắn.

9X chia sẻ: "Mình vui và bất ngờ lắm. Nút bạc là sự ghi nhận và khích lệ đối với mình. Nhân đây, mình cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã luôn ủng hộ và dõi theo mình trong suốt thời gian qua. Đó mới là giải thưởng to lớn mà mình thắng được trong chuyến phiêu lưu của He Always Smiles".

Đỗ Hoàng Minh Khôi thích thú khoe nút Play mạ bạc của YouTube. Anh cảm thấy vui và bất ngờ khi được trao tặng phần thưởng này. Ảnh: NVCC.

Với Khôi, He Always Smiles đem đến những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời anh: "Rất nhiều sự thay đổi xảy đến với mình. Mình sống tích cưc, lạc quan và cởi mở hơn, sao cho xứng đáng với cái tên và hình tượng mình tạo ra. Mình gặp gỡ, thân thiết với nhiều bạn bè mới, có cơ hội làm những điều thú vị mà vốn dĩ mình chưa bao giờ nghĩ tới. Nói một cách vắn tắt, He Always Smiles là bước ngoặt lớn đối với mình".

Từ ngày quyết định gỡ bỏ chiếc hộp giấy ra khỏi đầu để thể hiện con người thật của mình, Minh Khôi cảm thấy thoải mái hơn vì không phải lắc đầu mỗi khi được hỏi: "Bạn có phải He Always Smiles không?". Theo Khôi chia sẻ, có hay không chiếc hộp thì anh vẫn vậy, vẫn là He Always Smiles.

Khi được hỏi về những dự án sắp tới mà He Always Smiles sẽ thực hiện, Khôi hào hứng bật mí: "Mình vẫn sẽ đều đặn làm các vlog để chia sẻ quan điểm cá nhân. Tuy không giới hạn hay gói gọn bản thân vào những chủ đề nhất định, nhưng tựu chung mình muốn các video dù ít hay nhiều có thể tạo ra những thay đổi tích cực cho các bạn trẻ".

"Làm được điều đó và tạo ra niềm vui cho mọi người, không phải là rất đáng sao? Mình cũng đang nghĩ đến các thể loại khác để tạo sự mới mẻ và thú vị. Còn chi tiết như thế nào, vẫn xin được giữ bí mật như phong cách vốn có của He Always Smiles, nhé!" - Minh Khôi tiết lộ thêm.

Vlogger Huy Me nhận nút Play mạ bạc của YouTube

Niềm vui khi nhận món quà từ kênh video lớn nhất hành tinh được vlogger Huy Me chia sẻ trên fanpage.

Tuấn Phong

Bạn có thể quan tâm