Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ ảnh bìa của quán quân Next Top Model trước chung kết

Đây là lần đầu tiên chương trình công bố tấm ảnh cuối cùng của tân quán quân thường chỉ được làm sau khoảnh khắc công bố kết quả.

Top 5 Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa có một chuyến đi trải nghiệm tại kinh đô thời trang Milan, Italia. Tại đây, họ đã thực hiện chuẩn bị cho ảnh bìa số tiếp theo của một tạp chí thời trang. Trong ảnh là thí sinh Duy Anh. Anh thể hiện thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Trong hành trình tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Duy Anh để lại khá nhiều ấn tượng với hình ảnh lịch lãm, nam tính cùng sự trưởng thành trong mỗi tập thi. Anh là một trong những thí sinh có sự tiến bộ nhanh và được dự đoán sẽ làm nên chuyện ở đêm chung kết mùa giải thứ 5.
Tiêu Ngọc Linh được ghi nhận là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 5. Ngay từ đầu mùa giải, Tiêu Linh đã ghi điểm ấn tượng với giám khảo và khán giả nhờ thành tích học tập đáng nể. Sự nỗ lực và những tiến bộ giúp thủ khoa ĐH Ngoại thương có được phong cách riêng nổi bật ở mùa giải.
Đây cũng là những hình ảnh đánh dấu sự nỗ lực và thành công của họ trong suốt quãng đường dài đầy khốc liệt và cam go để chinh phục ngôi vị cao nhất trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014. Quang Hùng là thí sinh nam thứ 2 nhận được nhiều sự yêu mến từ khán khả. Từ những ngày đầu mùa giải, anh đã được đánh giá cao nhờ gương mặt cá tính, đôi mắt một mí đậm chất châu Á. Trong 10 tập thi, chàng sinh viên trường ĐH Kinh tế đã chứng tỏ đam mê và ngày càng trưởng thành khi vượt qua các thử thách của chương trình.
Với thời tiết giá lạnh tại kinh đô thời trang Milan (khoảng 5 độ C), Cao Thị Ngân vẫn cố gắng hết sức hoàn thành bức hình quan trọng. Cao Ngân trông sành điệu và đầy quyền lực khi diện những bộ cánh hiện đại, có chất liệu, họa tiết truyền thống đặc trưng của NTK Thuỷ Nguyễn. Cao Ngân cũng được đánh giá là nhân tố bí ẩn của chương trình. Ngoài chiều cao nổi bật, cô còn sở hữu tỷ lệ thân người đạt chuẩn người mẫu với đôi chân dài và cánh tay thon gọn.
Oanh Nguyễn - em út của ngôi nhà chung để lại nhiều tranh cãi khi liên tục được cứu khỏi nhóm nguy hiểm. Dù vậy, nữ thí sinh 18 tuổi vẫn nhận được nhiều đánh giá cao từ người xem. Một số ý kiến cho rằng, chân dài dám sống thật và thể hiện cá tính ở ngôi nhà chung. Về lợi thế riêng, Oanh Nguyễn sở hữu một chiều cao ấn tượng, thân hình thanh mảnh, linh động khi thể hiện cảm xúc. Chung kết Vietnam's Next Top Model mùa 5 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM và phát sóng trên VTV3, lúc 21h.

Min An

Ảnh: Andy Long Hoang
Stylist: Lê Minh Ngọc
Trang phục: Thủy Design House, Đỗ Mạnh Cường

Bạn có thể quan tâm