Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ ảnh hậu trường phim mới của Park Shi Hoo

Khi Park Shi Hoo tới Trung Quốc vào ngày 29/12, anh đã được rất nhiều người hâm mộ chào đón tại sân bay.

Dường như độ hot của Park Shi Hoo không hề giảm sút cho dù anh vừa trải qua một biến cố lớn trong cuộc sống cá nhân. 
Tại Trung Quốc, nơi Park Shi Hoo đến quay bộ phim Scent luôn tụ tập một đám đông người hâm mộ lên đến cả trăm người mỗi khi anh hiện diện.
Những hình ảnh đầu tiên của Park Shi Hoo trên phim trường bộ phim hợp tác Hàn - Trung đã chính thức được chia sẻ.

Park Shi Hoo rất trẻ trung với chiếc áo khoác ngắn kiểu bóng rổ màu đen và quần sẫm màu. Bên trong anh mặc chiếc áo thun trắng đơn giản, vai đeo ba lô như sinh viên.
Trong ngày khai máy, đoàn phim Scent cũng tổ chức lễ cầu may với sự có mặt của các diễn viên, đạo diễn, biên kịch và các nhân viên.
Park Shi Hoo giản dị với chiếc áo khoác màu cà phê nhạt. Phía xa là hàng trăm fan đang đứng chờ xem cảnh quay của anh.
Mặc dù nam diễn viên tạm dừng các hoạt động quảng cáo của mình trong năm qua do scandal cưỡng dâm, nhưng Park Shi Hoo vẫn chứng minh sự nổi tiếng đầy ấn tượng của mình tại Trung Quốc.
Fan theo anh khắp mọi nơi từ khách sạn đến đường phố. Báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin về các hoạt động hàng ngày của anh.
Thậm chí trong ngày đầu năm mới, thấy những người hâm mộ đang chờ anh ở bên ngoài khách sạn, Park Shi Hoo đã bước ra khỏi phòng của mình để chụp ảnh với họ. Ảnh chụp với fan trong đêm giao thừa tại Trung Quốc cũng được Park Shi Hoo đăng trên trang cá nhân.
Để đáp trả tình yêu của người hâm mộ, Park Shi Hoo cũng đã liên tục cập nhật hình ảnh của mình trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Mỗi status, hình ảnh của anh đều nhận được hàng nghìn like và comment. Một đại diện từ công ty quản lý Hoo Factory của Park Shi Hoo nói: "Người hâm mộ ở Trung Quốc đã bày tỏ sự nhiệt tình nhiều hơn những gì chúng tôi mong đợi. Anh ấy sẽ nỗ lực làm việc để quay phim trong khoảng hai tháng ở Trung Quốc. Hãy chờ đón dự án tiếp theo của Park Shi Hoo nhé".

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm