Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ ba mẫu váy cưới gợi cảm của Lê Khánh

NTK Hoàng Hải, người thực hiện ba mẫu váy cưới cho nữ diễn viên tiết lộ, các thiết kế có kiểu dáng vừa nữ tính, vừa gợi cảm, rất phù hợp với vẻ đẹp đằm thắm của cô dâu.

Lộ thiệp cưới của Lê Khánh và chàng người yêu 10 năm

Theo thông tin trên thiệp cưới đã gửi tới bạn bè của nữ diễn viên, cô và ông xã sẽ làm lễ đón dâu vào sáng ngày 27/12, trùng ngày cưới với Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Thông tin Lê Khánh sắp kết hôn cùng đồng nghiệp điển trai được lan truyền trên cộng đồng mạng vào ngày 26/11. Trên trang cá nhân của một người bạn, hình ảnh đôi uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn được hé lộ. Chồng sắp cưới của diễn viên Cô dâu đại chiến là nam diễn viên Tuấn Khải.

Vốn là người kín tiếng, Lê Khánh hiếm khi nói về chuyện tình cảm hay cuộc sống riêng tư, vì vậy những thông tin về đám cưới của nữ diễn viên khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Lê Khánh và Tuấn Khải có hơn 10 năm gắn bó bên nhau. Từ những ngày đầu còn học chung trường, họ đã có tình cảm với nhau nhưng đến khi tốt nghiệp, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 và bạn trai mới trở thành một cặp. Trong nhiều năm gắn bó, không ít những sự cố xảy đến với cả hai, họ chia tay rồi gắn kết và cuối cùng đi đến một kết thúc có hậu.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, lễ rước dâu của cặp đôi được tổ chức vào ngày 27/12 tại quê nhà cô dâu - Tiền Giang, tiệc cưới chính sẽ diễn ra ở Sài Gòn vào ngày 31/12. Trong ngày vui của mình, cô dâu sẽ mặc ba mẫu váy cưới được đặt may độc quyền từ NTK Hoàng Hải. Các mẫu váy đều đã hoàn tất và được gửi đến tận nhà của cô dâu.

Một trong ba mẫu váy cưới do Hoàng Hải thực hiện được anh hé lộ.

Theo Hoàng Hải, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 có vóc dáng người hơi đậm nên phù hợp với dáng đầm nữ tính, chất liệu chính là voan ren nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp nét đẹp đằm thắm. Cô dâu sẽ diện đầm voan trắng kiêu sa có điểm nhấn vai trần gợi cảm khi đón tiếp khách mời ở sảnh tiệc. Trong hôn lễ, cô sẽ diện đầm cùng kiểu dáng xòe nữ tính có gam màu tím chủ đạo. Thiết kế cuối cùng đặc biệt được NTK chú trọng về kiểu dáng. Mẫu váy được may theo hơi hướng váy đuôi cá ôm sát, tông màu trắng kem trong trẻo. Chất liệu ren trong suốt được nhấn nhá trên thân váy rất uyển chuyển và quyến rũ. Cô dâu diện thiết kế này khi cùng chú rể mời rượu khách.

Thiết kế sẽ được Lê Khánh diện trong ngày đãi tiệc tại TP.HCM, 31/12.

NTK Hoàng Hải cho hay, anh mất một tuần để lên ý tưởng và thực hiện mẫu váy thứ ba. Đây cũng là món quà anh tặng riêng cho cô dâu Lê Khánh. Điểm đặc biệt là thiết kế có chất liệu cao cấp được Hoàng Hải mua từ chuyến công tác châu Âu hồi tháng 9. Anh đã đến tận nơi sản xuất, cung cấp vải cho thương hiệu Chanel mới có thể chọn mua những thước vải hảo hạng. Do số lượng vải có hạn nên NTK chỉ làm tặng riêng cho những mối quan hệ thân thiết.

Khi làm ba mẫu váy cưới cho Lê Khánh, anh cũng đặt nhiều tâm huyết với mong muốn cô dâu sẽ trở nên rạng rỡ và cuốn hút trong ngày trọng đại của mình. Khi ướm thử các thiết kế, Lê Khánh đều khá vừa vặn, trông cô lộng lẫy như một người mẫu. Đi kèm các mẫu đầm, nữ diễn viên sẽ đội lúp voan đơn giản, phủ dài rất sang trọng, kiêu sa.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm