Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ ban nhạc rock ngoại tham gia 'RockStorm' 2013

Trên website của nhóm Andromeda, các fan cuồng nhạc rock vô cùng bất ngờ khi thấy thông tin về show diễn ở TP.HCM ngày 28/12 tới.

Andromeda là một rockband khá đình đám của Thụy Điển. Ban nhạc được Johan Reinholdz sáng lập vào năm 1999 khi anh gửi ca khúc Welcome to forever của mình tới hãng đĩa WAR-music. Hiện tại, ban nhạc có 5 thành viên là David Fremberg, Johan Reinholdz, Linus Abrahamson, Thomas Lejon và Martin Hedin. David là giọng ca chính của nhóm. Theo thông tin trên Wikipedia, Andromeda đã phát hành 7 album. Nhưng từ năm 2011 tới nay, nhóm chưa có sản phẩm mới nào.

Chia sẻ trên website của nhóm cách đây vài hôm, các thành viên của Andromeda viết: “Chúng tôi rất háo hức trong lần đầu tiên gặp gỡ các fan Việt”.

Thông tin về việc Andromeda sẽ biểu diễn tại Việt Nam được chia sẻ ngay trên website chính thức của nhóm.

Theo một số nguồn tin, Andromeda sang Việt Nam để tham gia chương trình RockStorm. Đây là chuỗi chương trình đặc biệt dành cho các rock fan trên cả nước được tổ chức trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, thông tin này chưa được đại diện của BTC chuỗi chương trình này xác nhận chính thức. Họ chỉ cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán với một ban nhạc nước ngoài, mời họ tham gia trình diễn tại Việt Nam nhưng chưa hoàn tất”.

Nhóm Andromeda.

Giới thạo tin cho biết nhạc sĩ Quốc Trung sẽ tiếp tục làm đạo diễn của chương trình RockStorm năm nay. Tuy nhiên, bởi chồng cũ của NSƯT Thanh Lam đang bận rộn với cuộc thi The Voice nên RockStorm sẽ khởi động muộn hơn những năm trước. Khi ngồi trên ghế nóng của chương trình truyền hình này, Quốc Trung cũng đã vài lần nhắc tới RockStorm, đặc biệt là khi Thái Châu - “gà cưng” của anh – biểu diễn. Thái Châu là thành viên chủ chốt của KOP – một rockband thường xuyên có mặt tại RockStorm trong vài năm gần đây.

Bắt đầu từ năm 2011, RockStorm không bó hẹp trong phạm vi tạo một sân chơi sạch và quy mô cho những người yêu nhạc mà còn bắt đầu tổ chức bán vé. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé dành tặng Quỹ phẫu thuật nụ cười của Tổ chức Operation Smile và Quỹ học sinh – sinh viên nghèo của Trung ương Đoàn. Tổng số tiền thu được thông qua chuỗi chương trình này trong 2 năm qua lên tới gần 3.9 tỷ đồng (năm 2011 là 1,5 tỷ đồng và năm 2012 là 2,4 tỷ đồng).

Gia An

Bạn có thể quan tâm