Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ bản phối của SlimV trong đêm diễn Happy Color

DJ trẻ tài năng SlimV đang bận rộn tập luyện cho chương trình "Happy Color" do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám đốc âm nhạc, diễn ra vào 20h ngày 16/5 tại SVĐ Quần Ngựa, Hà Nội.

Happy Color là đêm diễn thời trang cưới do nhà thiết kế Caroll Trần (Trần Thị Dung) tổ chức sẽ diễn ra vào 20h ngày 16/5 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội. Điểm nhấn của chương trình là khấu rộng hơn 400 m2 dàn dựng hoành tráng, sắp đặt công phu với tiêu chí hòa trộn sân khấu ca nhạc và sàn catwalk. Âm thanh, ánh sáng sắp xếp chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với sự hỗ trợ của đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường và giám đốc mỹ thuật Nguyễn Cao Khánh. Ngoài ra, 3 màn hình LED rộng hơn 200 m2 cũng sẽ mang đến không gian lý tưởng để thưởng thức hơn 50 mẫu trang phục cưới.

Nhà thiết kế Caroll Trần (Trần Thị Dung) là người tổ chức chương trình Happy Color.
Nhà thiết kế Caroll Trần (Trần Thị Dung) là người tổ chức chương trình Happy Color.

Góp mặt trong chương trình Happy Color là nhạc sĩ chuyên nghiệp đa phong cách Lưu Thiên Hương và DJ trẻ nổi bật trong làng nhạc điện tử SlimV. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến một đêm diễn hoành tráng từ âm thanh đến ánh sáng.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và DJ SlimV sẽ
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và DJ SlimV sẽ "song kiếm hợp bích" trong sự kiện ngày 16/5 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Đây không chỉ là một chương trình thời trang đơn thuần, Happy Color mang đậm tính nhân văn với thông điệp 'Hạnh phúc dành cho tất cả mọi người'. Do đó, yếu tố âm nhạc cùng với tất cả yếu tố khác phải cộng hưởng để toát lên tính nghệ thuật, văn minh và thật sự đi vào lòng người, đi vào cuộc sống như đúng ý tưởng của nhà thiết kế Caroll Trần. Tôi là người làm nghệ thuật, có yêu cầu khá cao với những sản phẩm của mình, nên việc chuẩn bị kỹ lượng cho đêm diễn là điều dễ hiểu”.

Giám đốc âm nhạc của Happy Color là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Giám đốc âm nhạc của Happy Color là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Trong khi đó, SlimV hào hứng cho biết: “Được góp mặt trong một chương trình có ý nghĩa cho cộng đồng, hội tụ rất nhiều nghệ sĩ có tên tuổi và những người yêu thích EDM là niềm hạnh phúc lớn đối với cá nhân tôi. Chắc chắn tôi sẽ chơi và cống hiến hết mình”.

SlimV là cái tên nổi bật trong giới EDM.
SlimV là cái tên nổi bật trong giới EDM Việt Nam.

SlimV vẫn đang giữ bí mật về tiết mục của mình và chỉ bật mí rằng bản phối mới sẽ sôi động, tươi vui, gắn kết những trái tim. DJ này đặc biệt dành tặng món quà đó cho những khán giả yêu thích, ủng hộ mình. 

Slim V sẽ dành tặng bản phối mới cho fan và khán giả Happy Color.
SlimV dành tặng bản phối mới cho fan và khán giả Happy Color.

Cùng chơi trong chương trình còn có các ca sĩ được yêu mến như Minh Ngọc, Nhật Quân, Da Lad band. Đặc biệt khán giả sẽ thưởng thức những màn phối vô cùng ăn ý của SlimV và một trong những band nhạc sôi động nhất Hà Nội - KickOff.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm