Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ cảnh nóng táo bạo của Đặng Siêu - Đổng Khiết

Cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của showbiz Hoa ngữ có những cảnh phòng the khiến fan phải đỏ mặt trong bộ phim mới.

Mới đây, đoàn làm phim 10 năm yêu nhau đã khiến fan ngỡ ngàng và háo hức khi tung ra loạt ảnh nóng bỏng của cặp đôi diễn viên chính Đặng Siêu - Đổng Khiết. Với rất nhiều bối cảnh khác nhau, có vẻ như người hâm mộ sẽ được chứng kiến rất nhiều cảnh ân ái tình tứ của Đặng Siêu và Đổng Khiết.

10 năm yêu nhau là bộ phim gắn liền với những rắc rối đời tư gần đây của Đổng Khiết. Năm 2012, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên xinh đẹp cùng người đồng nghiệp Phan Việt Minh rạn vỡ. Trong khi cô tố anh là người bài bạc, bỏ bê vợ con thì Phan Việt Minh cũng khẳng định hình ảnh của vợ cũng không đẹp đẽ gì hơn vì ngoại tình.

Vào thời điểm đó, Đổng Khiết phủ nhận. Tuy nhiên, tháng 3/2013, hình ảnh Đổng Khiết ôm ấp Vương Đại Trị - bạn diễn trong 10 năm yêu nhau - bất ngờ bị lộ đã khiến cô điêu đứng trước làn sóng chỉ trích của người hâm mộ.

Dẫu vậy, cuộc tình của Đổng Khiết và Vương Đại Trị cũng không tồn tại được lâu. Tại các sự kiện quảng bá cho 10 năm yêu nhau, người hâm mộ chỉ được thấy một người, nếu có Đại Trị thì không có Đổng Khiết và ngược lại.

Hiện tại, Đổng Khiết một mình nuôi con và vẫn tiếp tục tham gia làng giải trí. Dự án mới nhất của người đẹp vẫn được mệnh danh ngọc nữ này là Mẹ hổ, bố mèo cùng Triệu Vy và Đồng Đại Vi.

Đặng Siêu Đổng Khiết
Đặng Siêu và Đổng Khiết nóng bỏng trong phim mới.
Đặng Siêu Đổng Khiết

Đặng Siêu Đổng Khiết

Đặng Siêu Đổng Khiết
Cả hai có rất nhiều cảnh quay ân ái trong 10 năm yêu nhau.
Đặng Siêu Đổng Khiết

Đặng Siêu Đổng Khiết

Đặng Siêu Đổng Khiết

Đặng Siêu Đổng Khiết

Đặng Siêu Đổng Khiết

Đặng Siêu Đổng Khiết
Đặng Siêu và Đổng Khiết được khen đẹp đôi trong 10 năm yêu nhau.

H.G

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm