Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ hình ảnh nội thất của Audi Q6 E-Tron

Những hình ảnh mới nhất về nội thất chiếc Audi Q6 E-Tron cho thấy mẫu xe được thiết kế hướng đến phong cách tối giản và hiện đại.

Tuy những lớp ngụy trang bên ngoài vẫn che kín nhiều chi tiết trên chiếc Audi Q6 E-Tron sắp ra mắt, những hình ảnh mới nhất về nội thất của xe đã được hé lộ cho thấy nhà sản xuất đã áp dụng phong cách tối giản lên mẫu xe điện mới nhất của hãng.

Audi Q6 E-Tron anh 1

Có thể thấy, vô lăng của mẫu xe được thiết kế đơn giản. Phía sau là cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí.

Điểm khác biệt lớn so với những mẫu xe khác của hãng có lẽ chính là thiết kế màn hình thông tin giải trí có phần nổi lên, không liền mạch với cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Màn hình giải trí trên Audi Q6 E-Tron không được tích hợp những nút thao tác riêng biệt phía dưới. Bảng điều khiển cũng không tích hợp nhiều nút bấm và núm điều khiển so với các phiên bản tiền nhiệm.

Audi Q6 E-Tron anh 2

Nhìn bên ngoài, có thể thấy ngoại thất xe không có quá nhiều điểm khác biệt so với mẫu xe thử nghiệm vào năm trước. Xe được dự đoán có công suất lên đến 600 mã lực (447 Kw). Trong 1 lần sạc, Audi Q6 E-Tron có thể di chuyển trong phạm vi khoảng 300 dặm, tương tự với Porsche Macan EV.

Phía dưới lớp bọc được che đậy kỹ lưỡng là hệ thống lưới tản nhiệt khép kín và đèn pha chia đôi của mẫu xe điện có hình dáng tương tự một chiếc sedan.

Audi Q6 E-Tron anh 3

Bánh xe trên Audi Q6 E-Tron tương tự loại được sử dụng trên chiếc Audi Q4 E-tron nhưng nhỏ hơn. Khác với nhiều hãng xe đối thủ, Audi vẫn giữ nguyên kiểu dáng SUV truyền thống trên những mẫu xe điện thay vì khiến chúng trở nên khác biệt hoàn toàn so với xe chạy bằng động cơ đốt trong thông thường.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Đan Thanh

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm