Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ màn song ca đặc biệt của Lam Trường và Noo Phước Thịnh

Đây có thể được xem là một sự kết hợp thú vị, bởi từ trước tới nay, hai ca sĩ thuộc hai thế hệ chưa từng có dự án chung.

Không chỉ mời Lam Trường tham gia liveshow Tôi tỏa sáng, Noo Phước Thịnh sẽ còn song ca với anh Hai trong một liên khúc đặc biệt.
Trong đó, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện bản hit Ánh sáng của đời tôi của Lam Trường.
Ngược lại, nam ca sĩ đàn anh sẽ thể hiện bản hit Nỗi nhớ đầy vơi của Noo Phước Thịnh.

Nói về Lam Trường, Noo chia sẻ anh Hai là một trong những ca sĩ đàn anh mà mình rất ngưỡng mộ cũng như thuộc nằm lòng nhiều ca khúc.

Ngoài tiết mục song ca đặc biệt này, trong chương trình, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện rất nhiều ca khúc hit của anh – những bài hát đã giúp anh tạo được tên tuổi và tỏa sáng trên sân khấu trong 4 năm qua. Điều đặc biệt là những bài hát quen thuộc này sẽ được phối lại để mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

Trong đó, ca khúc Chôn giấu giấc mơ – single mà Noo Phước Thịnh dự định phát hành sau liveshow cũng sẽ được anh trình diễn lần đầu tiên trong chương trình.

Nhân vật chính thứ 2 sẽ đồng hành cùng Noo Phước Thịnh trong Tôi tỏa sáng số đầu tiên là Minh Hằng.

Noo Phước Thịnh chia sẻ anh và Minh Hằng như chị em trong nhà nên làm việc với nhau rất dễ dàng và thoải mái.

Hai nhân vật chính sẽ có màn kết hợp đặc biệt với ca khúc Tôi tỏa sáng được viết riêng cho chương trình.

Tôi tỏa sáng là một chương trình ca nhạc mới, được thực hiện với kỳ vọng trở thành sân chơi dành cho những ca sĩ trẻ có nhiều đóng góp vào sự phát triển của nền nhạc trẻ đương đại.

Số đầu tiên của Tôi tỏa sáng sẽ lên sóng vào 20h ngày 15/3 tới. Còn Lam Trường hiện cũng đang khá tất bật bởi ngay sau đó anh sẽ góp mặt trong chương trình Dấu ấn – liveshow điểm lại chặng đường ca hát của anh trong hơn 2 thập niên qua. 

Phương Giang

Ảnh: Rin Trần
Stylist: Travis Nguyễn

Bạn có thể quan tâm