Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ ngày 'lâm bồn' của Triệu Vy

Theo các tin tức được phát đi từ làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy sẽ "lâm bồn" muộn nhất vào cuối tháng Năm. Sau đó không lâu, cô sẽ thu xếp chuyện riêng để quay lại với công việc.

Hé lộ ngày 'lâm bồn' của Triệu Vy

Theo các tin tức được phát đi từ làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy sẽ "lâm bồn" muộn nhất vào cuối tháng Năm. Sau đó không lâu, cô sẽ thu xếp chuyện riêng để quay lại với công việc.

>> Triệu Vy có bầu và 'đang hạnh phúc'
>> Thực hư chuyện bầu bí của Triệu Vy
>> Triệu Vy lần đầu lộ ảnh mang bầu

Tháng 12 năm ngoái, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Triệu Vy đang mang bầu tháng thứ 5. Tuy nhiên, chưa hề có một thông tin chính thức nào được phản hồi từ Triệu Vy cũng như bạn bè của cô. Vì vậy, ngày sinh dự định của cô vẫn là điều ít người biết.

Thế nhưng, mới đây, các phóng viên của Tân Hoa xã đã nhận được thông tin về công việc đầu tiên cô sẽ làm ngay sau khi trở lại làng giải trí. Theo đó, Én nhỏ sẽ là người phát ngôn cho một hãng điện thoại qua một show quảng cáo khá hoành tráng. Thông tin này đã được chính Trần Dung - người nhà của Triệu Vy và đồng thời là người quản lý của cô xác nhận.

Hé lộ ngày 'lâm bồn' của Triệu Vy

Triệu Vy sẽ 'lâm bồn' muộn nhất vào cuối tháng 5

Các phóng viên của Tân Hoa xã đã tiến hành phỏng vấn Trần Mẫn - giám đốc bán hàng của hãng điện thoại nói trên. Trong một giây sơ ý, ông đã để lộ thông tin và gián tiếp xác nhận ngày Triệu Vy sẽ sinh em bé: “Chúng tôi đã kí hợp đồng vào ngày 6/3 và Triệu Vy đã chính thức trở thành người phát ngôn của công ty chúng tôi. Theo quy định của hợp đồng, tháng 6 năm nay cô ấy sẽ phải ghi hình show quảng cáo đầu tiên ngay sau khi trở lại làng giải trí.”

Khi được hỏi vì lý do chờ sinh con, Triệu Vy sẽ có thể hoãn ngày ghi hình hay không, Trần Mẫn đã trả lời rất dứt khoát: “Không thể có chuyện đó, hợp đồng đã quy định tháng 6 năm nay sẽ ghi hình cho show quảng cáo đầu tiên. Riêng về ngày quay, cô ấy có thể tùy chọn. Tuy nhiên, việc ghi hình nhất định phải được tiến hành trong tháng 6.”

Các phóng viên cũng đã liên hệ với quản lý của Triệu Vy là Trần Dung, hiện đang làm việc tại Kinh Tế - công ty giải trí quản lý của Tiểu Yến Tử. Cô này cũng không phủ nhận thông tin "em bé" của Triệu Vy sẽ chào đời muộn nhất vào cuối tháng Năm.

Trần Dung hé lộ: "Cat-xê của hợp đồng lần này lên tới bảy chữ số (tính theo nhân dân tệ). Một loạt các sự việc xảy ra với Tiểu Yến Tử gần đây khiến cho thu nhập của cô có phần kém đi so với trước kia. Đó là lý do khiến Triệu Vy phải nhanh chóng trở lại làng giải trí để "kiếm tiền mua sữa cho con". Ngoài show quảng cáo tới đây, Triệu Vy sẽ liên tục ghi hình cho ba clip quảng cáo và tham gia diễn xuất một bộ phim nữa.”

Trần Dung còn cho biết thêm, Triệu Vy vẫn đang ở Singapore chờ ngày sinh con. Cô chưa từng quay lại Bắc Kinh từ khi mang bầu.

Cũng trong thời điểm này, có thông tin cho rằng Triệu Vy bị tình nghi liên quan đến vụ nhận hối lộ của nguyên phó giám đốc ngân hàng phát triển Trung Quốc, Vương Ích. Tuy vậy, Trần Dung đã chính thức phủ nhận thông tin này, đồng thời cho biết Triệu Vy không hề quen biết Vương Ích.

NHung Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Tân Hoa xã

Bạn có thể quan tâm