Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ ngôi nhà trong phim của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

“Người thừa kế” Kim Woo Bin và "át chủ bài Running Man" Song Ji Hyo sẽ xuất hiện và tham gia đóng phim ngắn trực tuyến (webisode) trong một ngôi nhà hiện đại.

Khám phá nhà riêng của Kim Woo Bin & Song Ji Hyo

Ngôi nhà mang tên Samsung sẽ chính thức mở cửa vào ngày 10/9.

Trong Người thừa kế - bộ phim đã cưa đổ đông đảo teen Việt, nhân vật Choi Young Do do Kim Woo Bin thủ vai là một anh chàng nổi bật với vẻ ngoài sành điệu, thời thượng, yêu thích những thiết bị công nghệ hiện đại. Ở đời thường, các thiết bị này cũng vô cùng hấp dẫn với anh, nên khán giả có thể ngầm đoán ngôi nhà sẽ được trang bị những sản phẩm tối tân. Với cô nàng tài năng Song Ji Hyo, ít khán giả biết rằng cô còn có sở thích bày trí các vật dụng trong ngôi nhà để thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân. Thế nên, các bạn trẻ hâm mộ người đẹp Song sẽ không khỏi tò mò về không gian sống trong ngôi nhà bí mật này.

Không gian sống lung linh của K-drama đang chờ đón các bạn trẻ yêu điện ảnh.

Ngôi nhà sẽ được trang bị những sản phẩm điện tử gia dụng hiện đại, thông minh của Samsung. Đây cũng là nơi cặp đôi hoàn hảo này sẽ lưu lại trong 2 ngày 18-19/9 và các bạn trẻ hâm mộ sẽ có cơ hội đến giao lưu, khám phá không gian sống của họ.

Fan Việt đóng phim cùng thần tượng

Lần đầu tiên các bạn trẻ Việt Nam sẽ được diễn xuất chung với thần tượng.

Trước khi sang Việt Nam, Song Ji Hyo và Kim Woo Bin sẽ giữ vai trò đánh giá các đoạn phim ngắn tham gia cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng và lựa chọn hai bạn trẻ có tác phẩm dự thi xuất sắc nhất.

Không gian sống của hai ngôi sao Hàn tại ngôi nhà Samsung sẽ mang đến cho giới trẻ nhiều sự trải nghiệm mới mẻ.

Thú vị hơn, sao Hàn ăn gì, ở nhà ra sao, chọn đồ dùng chuẩn phong cách của mình thế nào sẽ được hé lộ tại đây. Các bạn trẻ sẽ được dịp thỏa thích trải nghiệm phong cách sống This is living.

Không những thế, các bạn trẻ còn có cơ hội gặp gỡ các gương mặt nổi tiếng của Việt Nam như Masterchef Thanh Hòa, Hoa hậu Thùy Lâm, doanh nhân ngành nội thất Cao Đông để được chia sẻ về phong cách và cách thể hiện dấu ấn cá nhân trong không gian sống. Thông tin các hoạt động hấp dẫn trong ngôi nhà Samsung sẽ được cập nhật trên tại website www.thisisliving.com.vn.

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm