Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ những cảnh bị cắt trong 'Avengers 2'

Đoàn làm phim "Avengers: Age of Ultron" mới đây đã tung ra những cảnh quay chưa từng công bố của bom tấn phòng vé.

Với độ dài 195 phút, phần 2 Avengers có nhiều phân đoạn bị cắt bỏ khi chỉnh sửa hậu kỳ, nhưng chất lượng và nội dung của những cảnh đó không hề kém hấp dẫn.

Một trong những loạt cảnh bị cắt mới được công bố là đoạn Thor (Chris Hemsworth) gặp người Norns do chịu ảnh hưởng phép thuật của Scarlet Witch. Bị Scarlet dùng phép thôi miên, Thor rơi vào ảo ảnh cùng Tiến sĩ Erik Selvig (Stellan Skarsgard). Xuất hiện tại một hang động huyền bí, anh gặp vị thần Na Uy, ông tiên đoán Thor sẽ bước xuống hồ và bị người Norns thao túng tâm trí...

Cảnh quay của Thor bị cắt trong Avengers: Age of Ultron Một trong những loạt cảnh bị cắt mới được công bố là đoạn Thor (Chris Hemsworth) gặp người Norns do chịu ảnh hưởng phép thuật của Scarlet Witch. Bị Scarlet Witch dùng phép, Thor có ảo ảnh anh cùng Tiến sĩ Erik Selvig (Stellan Skarsgard) xuất hiện tại một hang động huyền bí, anh gặp vị thần Na Uy. Ông tiên đoán Thor sẽ bước xuống hồ và bị người Norns thao túng tâm trí. Anh làm theo và quả thực bị người Norns kiểm soát, họ trả lời những câu hỏi tiến sĩ Erik đặt ra về viên đá Mind Stone, về cách tạo Vision và tiêu diệt Ultron thông qua Thor.

Sau buổi công chiếu thử, phân đoạn này bị cắt do có nội dung gây tranh cãi và hiệu ứng hình ảnh thiếu sống động. Những cảnh quay này được thay bằng những cảnh quay về Infinity Stones. Nhiều nhà phê bình phim cho rằng đoạn bị cắt đi có lẽ phù hợp với Age of Ultron hơn. Những cảnh bị cắt rõ ràng có tác dụng liên kết với mạch phim và cung cấp ngữ cảnh rõ hơn về tổng thể câu chuyện.

Cảnh bị cắt trong Iron Man 2 Marvel cũng từng có quyết định gây tranh cãi khi cắt loạt cảnh với nội dung về quá khứ nghiện rượu của Tony Stark và thay bằng một mở đầu nhẹ nhàng hơn cho Iron Man 2.

Marvel cũng từng có quyết định gây tranh cãi khi cắt loạt cảnh với nội dung về quá khứ nghiện rượu của Tony Stark và thay bằng một mở đầu nhẹ nhàng hơn cho Iron Man 2.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm