Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ nội dung phần cuối của 'Taken'

Liam Neeson hé lộ một chút về nội dung của “Tak3n”, đồng thời khẳng định đây sẽ là phần kết của toàn bộ loạt phim.

Bộ phim A Walk Among the Tombstones có thể không giành được ngôi vị quán quân phòng vé Bắc Mỹ trong cuối tuần qua, nhưng Liam Neeson không cần phải quá lo lắng bởi ông sắp sửa trở lại với phần ba của loạt phim ăn khách Taken. Mang tựa đề chính thức là Tak3n, bộ phim chứng kiến tài tử tiếp tục hóa thân thành Bryan Mills, một cựu điệp viên CIA. Trong hai tập phim trước, ông lần lượt phải giải cứu con gái và người vợ cũ khỏi một đường dây buôn người đến từ Albania. Tuy nhiên, trong phần ba, Bryan Mills sẽ phải giải cứu chính bản thân khi ông bị đổ oan cho một vụ giết người.

Liam Neeson và Maggie Grace tiếp tục hóa thân thành hai cha con nhà Mills trong Tak3n.

Bên cạnh Liam Neeson, kiều nữ Maggie Grace và Famke Janssen tiếp tục trở lại trong vai con gái và vợ cũ của Bryan Mills. Ngoài ra, Tak3n còn bổ sung thêm Jonny Weston và đặc biệt là Forest Whitaker - nam diễn viên từng giành tượng vàng Oscar qua bộ phim The Last King of Scotland.

Chia sẻ về nhân vật Bryan Mills trong bộ phim mới, Liam Neeson cho biết: “Tôi buộc phải chạy trốn, khỏi cả những kẻ nằm ngoài vòng pháp luật lẫn giới hành pháp. Bryan Mills từng trung thành phục vụ đất nước, nhưng giờ thì ngay cả họ cũng săn đuổi ông ấy. Rõ ràng là họ không thích Bryan Mills”.

Forest Whitaker (phải) là sự bổ sung thú vị cho loạt phim Taken.

Dường như Forest Whitaker sẽ thủ vai một nhân vật thuộc tuyến phản diện, tuy nhiên hai diễn viên gạo cội sẽ không có màn giao đấu nào trên màn ảnh. Diễn viên da màu hài hước cho biết: “Chẳng có trận đấu đá nào giữa chúng tôi đâu, dù tôi rất muốn. Nếu có, các bạn sẽ phải chờ đến Taken 4”. Tuy nhiên, Liam Neeson lập tức phủ nhận thông tin về phần bốn của Taken khi ông khẳng định rằng: “Toàn bộ loạt phim là một câu chuyện rất hay. Nhưng tôi nghĩ đây là phần kết rồi”.

Bộ phim Tak3n dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 9/1/2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm