Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ phim tài liệu về phút cuối đời của Amy Winehouse

Mới đây, clip hậu trường ghi lại cảnh nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse thu âm cùng nhà sản xuất Mark Ronson được công bố.

Video quay cảnh Amy và Mark hợp tác thu âm ca khúc Back To Black vào tháng 3/2006 tại New York - một trong những bản hit ấn tượng trong sự nghiệp của cô. Clip được trích từ bộ phim tài liệu mang tên Amy, nói về cuộc đời nữ ca sĩ người Anh, các buổi biểu diễn, hậu trường sân khấu, clip tự quay tại nhà riêng của cô. Dù được biên tập lại để có độ liền mạch nhưng phim vẫn chứa khá nhiều cảnh quay thô về đời sống trên cũng như ngoài sân khấu của tài năng R&B.

"Được hợp tác với cô ấy là điều kỳ diệu, Amy đã rất phiêu khi thu âm Back To Black. Lúc ấy tôi mới thấy những điều báo chí nói về cô không phải lúc nào cũng đúng sự thật", Mark Ronson chia sẻ trong bộ phim Amy.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ trong clip ngắn: "Những cả giác đó ùa về trong tôi, và những con chữ cứ xuất hiện trong đầu. Khi viết tình khúc, bạn sẽ nhớ tình yêu đẹp đó như thế nào, hoặc buồn thế nào và về mọi khía cạnh của nó". 

Dù bộ phim bị nhiều người thân của giọng ca quá cố nghi ngờ nhưng Mark Ronson vẫn lên tiếng ủng hộ Amy: "Điều tuyệt vời nhất về bộ phim là bạn nhìn ra được lý do vì sao Amy lại thành công đến vậy, cô là một tài năng hiếm có. Amy đã viết ca khúc chỉ trong vòng một giờ khi tôi còn đang loay hoay với cây piano để tìm cách đệm đàn. Đó là điều mà không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng làm được".

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm