Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ show thực tế dài hơi nhất Việt Nam

Star Academy hứa hẹn sẽ gay cấn hơn Vietnam Idol và The Voice rất nhiều.

Ra đời từ năm 2001, Star Academy là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng được phát sóng tại hơn 50 quốc gia, tìm kiếm và đào tạo ra 101 ngôi sao ca nhạc trên toàn cầu, đồng thời là chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại nhiều đất nước. 

Đến Việt Nam với cái tên Học viện ngôi sao, chương trình là cuộc cạnh tranh của 12 "ngôi sao tương lai". 12 thí sinh này sẽ cùng nhau sinh sống, tập luyện và được những gương mặt nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam đào tạo.

Tất cả diễn biến từ học tập, rèn luyện đến sinh hoạt hàng ngày của 12 thí sinh sẽ được theo dõi 24/24h và được cập nhật tới khán giả qua các tập phát sóng hàng ngày.

Một phần trình diễn trên sân khấu Star Academy quốc tế.

Mỗi tuần các học viên sẽ bước lên sân khấu trực tiếp, thể hiện công sức tập luyện bằng những tiết mục âm nhạc khẳng định bản sắc và tài năng. Ban giám khảo và khán giả sẽ cùng quyết định xem thí sinh nào có cơ hội ở lại và thí sinh nào sẽ phải rời khỏi học viện. Người trụ lại cuối cùng với chương trình sẽ là người chiến thắng.

Khác với Idol hay The Voice - những chương trình chỉ tập trung vào tài năng - Học viện ngôi sao buộc thí sinh phải bộc lộ cả con người, cá tính.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên khán giả có cơ hội biết đến những góc khuất, những câu chuyện đằng sau ống kính về hậu trường của việc đào tạo một ngôi sao ca nhạc.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - người đứng sau những chương trình âm nhạc lớn của Việt Nam thời gian gần đây như Vietnam Idol, Bài hát yêu thích  - sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc Học viện. Anh sẽ cùng với các chuyên gia hướng dẫn sát sao các thí sinh trong quá trình học tập, rèn luyện và vượt qua thử thách. Ngoài ra, Giám đốc cũng sẽ là người trực tiếp ngồi “ghế nóng” trong các đêm trình diễn để đưa ra nhận xét, rút kinh nghiệm cho học viên qua mỗi tuần.  

Gồm 93 tập phát sóng lúc 20h hàng ngày, Học viện ngôi sao sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 19/3. Vượt qua 65 tập của Người giấu mặt, Học viện ngôi sao trở thành chương trình truyền hình thực tế dài hơi nhất Việt Nam.

Huy Tuấn sẽ là giám đốc của Học viện âm nhạc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm