Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ trang phục của các thiên thần ở Victoria's Secret Show

Người hâm mộ trên khắp thế giới đang mong chờ từng giờ để được thưởng thức show thời trang đẳng cấp của Victoria's Secret.

Không chỉ người hâm mộ, bản thân các người đẹp cũng hồi hộp, háo hức không kém trước show diễn lớn nhất trong năm của hãng. Adriana Lima, Behati Prinsloo, Lindsay Ellingson, hay Karlie Kloss đã ngay lập tức chia sẻ với khán giả bộ đồ mà họ sẽ mặc ở Victoria's Secret Fashion Show 2013.

Adriana Lima, chân dài có thời gian gắn bó với Victoria's Secret lâu nhất, sẽ hóa thân thành "Nữ hoàng Pha lê" trong bộ nội y màu đen sexy, trong khi đó Lindsay Ellingson khoác lên người bộ cánh "thiên thần tuyết" trắng muốt.

Clip mặc thử đồ của Adriana Lima.

Karlie Kloss - người mẫu nổi tiếng với chiều cao khủng (1m85) - không che giấu được sự phấn khích trong buổi thử đồ. Mặc bộ bikini màu hồng, kết hợp với đôi cánh xòe rộng, rực rỡ màu sắc, Karlie Kloss cho biết cô thấy mình giống "siêu nhân". Người đẹp 21 tuổi còn tiết lộ đôi cánh được làm từ chất liệu cực mỏng và sẽ tung bay khi cô bước đi.

Chia sẻ với trang elle.com về chế độ tập luyện cho fashion show của dàn người mẫu, Behati Prinsloo cho biết đôi khi họ làm những điều hết sức "ngớ ngẩn". Thậm chí sau khi mặc thử đồ (khoảng 1 ngày trước đêm diễn), họ tiếp tục lao vào tập luyện để có một cơ thể hoàn hảo.

Candice Swanepoel sẽ mặc bộ nội y trị giá 10 triệu USD.

"Việc tập luyện vào những giờ phút cuối cùng thường chẳng tác dụng gì, nhưng các cô gái đều làm như thế. Bộ phận nào trên cơ thể được trang phục che đi, họ không lo lắng về nó nữa, mà sẽ tập trung 'chăm sóc' cho những bộ phận được phô diễn trước ống kính" - Behati Prinsloo cho biết.

Candice Swanepoel, người đóng vai trò vedette trong show sắp tới, cũng cảm thấy lo lắng không kém dù đã có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn catwalk.

"Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, nhịp tim tôi đều đập rất nhanh. Tôi luôn cầu nguyện mình sẽ không bị ngã trên sân khấu vì những đôi giày cao gót" - Candice chia sẻ.

Victoria's Secret Fashion Show 2013 diễn ra vào ngày mai (theo giờ Mỹ) và được phát sóng trên kênh CBS vào ngày 10/12.

Adriana Lima và bộ đồ lót gắn pha lê.
Thiên thần tuyết Lindsay Ellingson.
Behati Prinsloo.
Karlie Kloss.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm