Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ về động lắc bị phá của dân chơi Sài Gòn

Trinh sát Công an quận 3 (TP.HCM) nắm được thông tin có nhiều nhóm thanh niên nam nữ đến thuê phòng khách sạn B&U từ 22h-23h đêm tới chiều hôm sau, biểu hiện nghi vấn.

Gần 100 hot girl, hot boy 'thác loạn' trong động lắc Sài Gòn Sáng 25/10, Công an TP.HCM ập vào 6 phòng tại khách sạn B&U phát hiện gần 100 nam nữ thanh niên xăm trổ, ăn mặc mát mẻ có biểu hiện phê thuốc sau khi sử dụng ma túy tổng hợp.

Thiếu gia mở tiệc ma túy mừng sinh nhật bạn gái

Liên quan đến vụ đột kích tụ điểm ăn chơi trong khách sạn ở Sài Gòn, đêm 25/10, Công an quận 3 đã có kết quả sàng lọc ma túy với những người bị tạm giữ. Trong 78 người (76 khách lưu trú và 2 nhân viên khách sạn), cảnh sát xác định có 40 người dương tính với ma túy.

dot kich dong lac o Sai Gon anh 1
40/78 người có kết quả dương tính với ma túy.

Công an thông tin thêm, khi kiểm tra hành chính 6 phòng của khách sạn B&U (đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3), lực lượng chức năng thu giữ lượng lớn tang vật gồm: hơn 110 viên nén, 18 gói chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, 17 gói nylon chứa cỏ Mỹ, 19 tem giấy (loại ma túy mới). Ngoài ra, nhà chức trách còn thu giữ hơn 380 triệu đồng, tạm giữ nhiều xe máy của dân chơi.

Trong số những người có kết quả dương tính với chất cấm, phần lớn họ là thanh niên nam nữ tham gia tiệc ma túy mừng sinh nhật.

Cụ thể, khi ập vào phòng 6, lầu 6 của khách sạn B&U, công an phát hiện 18 người đang phê lắc ma túy. Số nam nữ này đang tham gia tiệc do một thiếu gia tổ chức mừng sinh nhật bạn gái. Trong phòng trên, công an thu giữ lượng lớn tang vật là ma túy.

Động lắc trong khách sạn B&U

Công an đã làm rõ đại diện kinh doanh khách sạn B&U là anh Nguyễn Duy Uy (28 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Anh Uy là người đứng tên thuê căn nhà 481 đường Điện Biên Phủ, phường, quận 3, để xin giấy phép mở kinh doanh lưu trú từ 12/5 đến nay. 3 ngày sau khi khách sạn hoạt động, công an địa phương đã tới kiểm tra, phát hiện có 35 người lưu trú nhưng khách sạn không khai báo theo quy định với chính quyền địa phương.

dot kich dong lac o Sai Gon anh 2
Công an sử dụng ôtô đưa gần 80 người trong khách sạn B&U về làm việc.             

 

Công an mời 35 người về làm việc, qua kiểm tra, 4 trong số đó cho kết quả dương tính với ma túy. Công an đã xử phạt hành chính đai diện khách sạn B&U và yêu cầu bổ sung giấy tờ để hoạt động đúng quy định.

Sau vụ việc trên, khách sạn B&U vẫn là điểm đến bí ẩn của nhiều thanh niên nam nữ. Quá trình quản lý địa bàn, Công an quận 3 nắm được có nhiều nhóm thanh niên nam nữ tìm đến thuê phòng tại đây từ 22h-23h đêm, tới chiều hôm sau mới về biểu hiện nghi vấn.

Một cán bộ công an cho hay, khi điều tra trinh sát quận nhận định khách sạn B&U là động lắc dân chơi ma túy lui tới. Số này thường chọn B&U là điểm tổ chức sử dụng bầy đàn.

Hầu hết những người lui tới là con các gia đình có điều kiện, đua đòi ăn chơi và sử dụng các loại ma túy mới.

Nắm được thông tin, đêm 24 và rạng sáng 25/10 có nhiều nhóm dân chơi tới khách sạn B&U để thác loạn, công an đã lên kế hoạch đột kích.

Tới ngày 25/10, khách sạn B&U chưa hoàn thành một số thủ tục để kinh doanh khách sạn, lưu trú theo quy định. Cơ sở này chưa có chứng nhận về đảm bảo an ninh trật tự, chưa có giấy nhận đủ điều kiện về PCCC.

Hiện Công an quận 3 đang sàng lọc, xác minh lai lịch và xử lý với những người bị tạm giữ.

Cảnh sát đột kích động lắc dịp sinh nhật 'cậu ấm'

Cảnh sát ập vào 7 căn phòng ở khách sạn 6 tầng phát hiện hàng chục người, trong đó có cả thiếu nữ 15-16 tuổi không được tỉnh táo.


http://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/he-lo-ve-dong-lac-bi-pha-cua-dan-choi-sai-gon-336068.html

Theo An Sinh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm