Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hè thêm vui với những đột phá từ Pizza Hut

Mùa hè của bạn hứa hẹn vẫn nối dài niềm vui khi Pizza Hut không ngừng khuấy động bằng những cơn sóng hải sản tươi mới.

Hè thêm vui với những đột phá từ Pizza Hut

Mùa hè của bạn hứa hẹn vẫn nối dài niềm vui khi Pizza Hut không ngừng khuấy động bằng những cơn sóng hải sản tươi mới.

Cái nắng nóng oi ả luôn là đặc trưng quen thuộc mỗi khi hè về và không gì sánh bằng cơ hội được tìm về thiên đường biển tươi mát. Một lý do khiến chúng ta không thể cưỡng lòng trước sức hút của biển xanh chính là nguồn hải sản ngọt mát. Vốn mang sẵn đặc tính hàn có tác dụng giải nhiệt, hải sản luôn là nguyên liệu được yêu thích nhất trong những ngày hè. Nắm được điều đó, Pizza Hut đã mang đến những đột phá chào đón hè sôi động bằng rất nhiều sáng tạo trong thực đơn mới chuyên về hải sản.

Sự xuất hiện của thực đơn mới đầy sáng tạo dành riêng cho mùa hè này như một làn gió mới lạ lôi cuốn những thực khách khó tính nhất.

Pizza Tuna Tartare (pizza cá ngừ nướng) dành cho bạn trẻ yêu thích sự mạnh mẽ cá tính.

Pizza Crab Claw (pizza càng cua) cho bạn trẻ thích sự sôi nổi trẻ trung thích khám phá. Pizza Scallop & Shrimp (pizza sò điệp & tôm) dành riêng cho những bạn thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Pizza Seafood Pesto (pizza hải sản sốt pesto) đặc biệt dành cho bạn trẻ yêu thích sự tự do phóng khoáng.

Không chỉ được đắm mình trong hàng loạt những chiếc bánh pizza hải sản cực chất, các bạn trẻ còn được thưởng thức những món ăn ngon dành riêng cho mùa hè, từ thức uống, mì Ý, món khai vị cho tới món tráng miệng hấp dẫn.

Thực đơn đa dạng phong phú với các món ăn cực cool.

Ngoài ra, một điểm nhấn khác là những ứng dụng tương tác đi kèm hứa hẹn độc chiêu hơn nữa: Hè sáng tạo cùng Pizza Hut. Khả năng sáng tạo của bạn cùng các nguyên liệu làm nên chiếc bánh pizza độc đáo sẽ được bay cao với ứng dụng mới toanh. Tham gia trải nghiệm ứng dụng cho bạn tha hồ sáng tạo bức tranh mùa hè với các loại nguyên liệu pizza.

Pizza là món ăn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ nhưng được thưởng thức từng miếng bánh với hương vị hải sản tươi mới mà cũng rất “hợp mùa”, đặc biệt trong một không gian nhà hàng lý tưởng và đắm mình cùng những ứng dụng tương tác thú vị thì chỉ có thể tìm thấy ở Pizza Hut.

Bên cạnh đó, Pizza Hut cũng mang đến rất nhiều ưu đãi dành cho các thượng đế như giảm giá 20% các loại pizza trong thực đơn hải sản khi thanh toán bằng thẻ Visa và tiết kiệm được tới 108.000đ khi chọn phần ăn combo. Truy cập vào www.pizzahut.vntại đây để không bỏ sót điều tuyệt vời nào cho hè này .

Tư liệu: Pizza Hut

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm