Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hè trẻ trung hơn với váy peplum

Bạn là một tín đồ thời trang, luôn bắt kịp các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế? Chắc hẳn bạn cũng yêu thích kiểu váy peplum hiện đại và trẻ trung đang là tâm điểm của thời trang xuân hè năm 2013.

Hè trẻ trung hơn với váy peplum

Bạn là một tín đồ thời trang, luôn bắt kịp các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế? Chắc hẳn bạn cũng yêu thích kiểu váy peplum hiện đại và trẻ trung đang là tâm điểm của thời trang xuân hè năm 2013.

Peplum là chiếc áo hoặc váy được thiết kế xòe rộng ở eo, tăng cảm giác eo thon và sự quyến rũ cho vòng 3. Phần thân trên và dưới ôm sát cơ thể tạo nên vóc dáng “đồng hồ cát” hoàn hảo cho mọi bạn gái.

Cùng 123.vn giúp bạn lựa chọn những chiếc váy peplum trẻ trung, hợp gu thời trang nhất.

Váy peplum suông, họa tiết caro, chiều dài ngang gối, tay lửng, hơi phồng nhẹ. Thắt lưng đen hình chiếc nơ với nhiều viên đá lấp lánh cùng giày cao gót là phụ kiện hoàn hảo cho chiếc váy này. Phái đẹp có thể diện nó trong nhiều hoàn cảnh: đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc đều được. Giá tham khảo: 1.089.000 đồng.
Váy peplum họa tiết ca rô nổi bật, cổ tròn, tay sát nách cùng form áo ôm dáng giúp khoe những đường cong gợi cảm. Kết hợp cùng giày cao gót thanh mảnh, hoa tai oversized và túi quai đôi cùng màu, bạn sẽ rất nổi bật khi đi dạo phố vào cuối tuần hay tham gia các buổi tối party thú vị cùng bạn bè. Giá: 990.000 đồng.
Gam màu đỏ đô thanh lịch, cổ tròn khá rộng với chiếc tay con trẻ trung, thiết kế bèo phía trước. Mang giày cao gót để tôn dáng khi đến công sở hay dạo phố. Giá: 455.000 đồng.
Váy Peplum màu nâu , bèo được cách điệu ở 2 bên hông duyên dáng, nữ tính. Mang cùng đôi giày cao gót để tôn dáng khi đến công sở. Giá: 550.000 đồng.
Váy peplum đen tôn nước da trắng hồng, kiểu dáng cúp ngực, ren ở thân trước và nửa lưng sau, cho phái đẹp tăng thêm nét nữ tính. Phù hợp với tất cả các màu giày khác nhau. Giá: 495.000 đồng.
Váy peplum màu xanh coban nổi bật và sành điệu, cổ tròn, bèo 2 tầng nối phần thân trên và dưới, tay ngắn cách điệu duyên dáng. Giá: 550.000 đồng.
Bộ váy và áo peplum rời hiện đại, quyến rũ màu nâu với họa tiết lập thể, hở nửa lưng sau đầy táo bạo, váy ôm với chiều dài ngắn trên gối. Giá: 550.000 đồng.
Váy màu xanh cổ tim kết hợp dây kéo tăng tính thời trang, eo bo nhẹ cùng với đường viền bèo nhún tạo độ xòe duyên dáng. Chỉ cần kết hợp cùng đôi giày đế xuồng sáng màu và túi da nhỏ cầm tay, bạn đã tạo cho mình vẻ ngoài thật sành điệu rồi. Giá: 598.000 đồng.
Váy có đường xẻ táo bạo trước ngực, nhưng đã được thêm lớp vải ren kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm. Màu đen mang đến nét thanh lịch cho người mặc vừa giúp vóc dáng phái đẹp trở nên thon gọn hơn. Giá: 550.000 đồng.

Bạn có thể đặt mua hàng chính hãng trên website 123.vn hoặc gọi điện tới 1800 585 888 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tận nơi trong vòng 2 - 3 ngày làm việc.

NL

Theo Infonet

NL

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm