Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heather Mills vung tiền đón xuân

Heather Mills – vợ cũ ngài Paul McCartney – sẽ đón năm mới thật “hoành tráng” bằng một bữa tiệc sang trọng trị giá 60.000$.

Heather Mills vung tiền đón xuân

(Zing) - Heather Mills – vợ cũ ngài Paul McCartney – sẽ đón năm mới thật “hoành tráng” bằng một bữa tiệc sang trọng trị giá 60.000$.

Heather Mills vung tiền đón xuân

Heather Mills

Buổi tiệc sẽ có một màn trình diễn pháo hoa ấn tượng, nhưng để có được tiết mục mua vui tốn kém này cô cựu người mẫu phải chi đến 30,000 USD.

Nhưng màn “ăn chơi” diễn ra tại biệt thự East Sussex sẽ lên đến đỉnh điểm vào lúc giao thừa, khi một thông điệp “Chúc mừng năm mới với tình yêu của Heather” bằng ánh sáng được chiếu lên không trung – theo tin từ tờ News Of The World của Anh quốc.

Thức ăn và rượu bia ê hề sẽ đẩy hoá đơn chi tiêu của Heather lên tròn 60.000 USD. Mỗi khách mời được cấp một chiếc remote trị giá 40$ để mở các cánh cổng dẫn vào ngôi biệt thự trị giá 6,4 triệu đô của cô.

Heather Mills vung tiền đón xuân

Paul McCartney và Heather Mills lúc tình còn nồng

Một người bạn Heather cho biết: “Cô ta không tin ai để giao việc quản lý an ninh, và cũng không muốn tự mình mở cửa hoặc để cửa mở sẵn cho khách”. Heather tiêu xài hoang phí bất kể việc mắc nợ 4 triệu đô phí kiện tụng, và hiện tại cô đang chi tiêu thâm hụt hơn 3 triệu đô trong tài khoản.

Judy Finnigan, một người dẫn chương trình TV buổi tối, đã diễn tả Heather như một người “rối loạn nhân cách”. Cô nói: “Tôi nghĩ, Heather có các vấn đề về tâm lý như hoang tưởng, ảo tưởng… và đây thật sự là chuyện nghiêm trọng”.

Judy cho biết thêm: “Heather bảo tôi Công nương Diana cũng có những đau khổ tương tự như vậy. Và khi Heather tự so sánh mình với Diana, tôi nghĩ có một phần chân thật trong ấy, dù không giống như cách cô ấy nghĩ. Theo tôi, Heather rất cần sự giúp đỡ”.

U. Phương

(Theo Showbizspy) 

(Theo Showbizspy)

Bạn có thể quan tâm