Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hee Chul (Super Junior) gửi lời nhắn tới fan cuồng

Anh chàng điển trai của Super Junior nói những lời tâm huyết cuối cùng trước khi đóng blog.

Hee Chul (Super Junior) gửi lời nhắn tới fan cuồng

Anh chàng điển trai của Super Junior nói những lời tâm huyết cuối cùng trước khi đóng blog.

>> Super Junior lột xác trong video ca khúc mới
>> Sao thần tượng Hàn thời thơ ấu

Hee Chul (Super Junior).

1 ngày ngay trước sinh nhật tuổi 29, Hee Chul đã khiến fan bất ngờ khi đăng những lời tâm sự dành cho fan cuồng trước khi quyết định đóng blog.

"Làm ơn đừng theo tôi về nhà hay tới văn phòng. Điều này không chỉ tốt cho tôi. Tôi vẫn còn di chứng sau tai nạn và rất sợ gặp nguy hiểm mỗi khi chạy trốn. Tôi biết điều này nghe có vẻ ngạo mạn và khiến nhiều người thất vọng nhưng tôi chỉ có một cuộc đời để sống. Đó là lỗi của tôi nếu không nhận được nhiều hơn sự cảm thông và thấu hiểu từ các bạn. Và với những người lái taxi, làm ơn đừng lừa gạt các fan nước ngoài. Lợi dụng những đứa trẻ với nụ cười trên môi chỉ khiến các anh trở thành kẻ cướp. Hy vọng tình trạng này sẽ sớm biến mất. Trong năm tới, tôi sẽ sống một cách bình lặng và không cập nhật blog. Tôi sẽ gặp lại các bạn sau 1 năm nữa. Cảm hơn tất cả những lời chúc sinh nhật của các bạn" - Hee Chul viết.

Tai nạn mà Kim Hee Chul nhắc tới trong những dòng blog cuối cùng chính là tai nạn xe hơi của anh hồi đầu tháng 8/2006. Khi đang trên đường trở về Seoul sau đám tang cha Dong Hae, xe của Hee Chul đã bị mất lái khi đổi làn đường. Tai nạn khiến Hee Chul bị thương nặng ở chân, phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 6 tiếng đồng hồ, nằm viện 1 tháng và tạm ngưng công việc trong suốt 3 tháng. Mất gần 1 năm sau, Hee Chul mới có thể thực hiện những động tác nhảy mạnh mẽ của cả nhóm. Ám ảnh về tai nạn có lẽ đã khiến anh cảm thấy mệt mỏi khi luôn phải chạy trốn trước sự theo đuổi dai dẳng của một số người hâm mộ quá đà.

Tháng 9 năm ngoái, Hee Chul bất ngờ nhập ngũ. Anh sẽ có 23 tháng phục vụ trong quân ngũ và trở lại với showbiz vào mùa hè năm tới.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm