Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm trọn vẹn tại Gumball 3000

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, Gumball 3000 khởi động hành trình dài 3.000km qua Đông Nam Á, xuất phát từ TP.HCM vào ngày 14/9.

Heineken 0.0 là nhà tài trợ chính thức cho buổi trưng bày siêu xe đẳng cấp quốc tế - Gumball 3000, mang đến hàng nghìn lon Heineken 0.0 và loạt hoạt động đặc sắc. Đây là cơ hội để thương hiệu tiếp tục thúc đẩy văn hóa “uống có trách nhiệm”, từ đó khuyến khích lối sống lành mạnh và trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong hai ngày 14-15/9, Gumball 3000 trở thành tâm điểm của giới mê xe Việt Nam với sự tham gia của hơn 100 siêu xe đến từ các thương hiệu quốc tế. Đây là lần đầu tiên Gumball 3000 được tổ chức tại Việt Nam. Đại diện thương hiệu Heineken 0.0 chia sẻ: “Sự kết hợp giữa hai thương hiệu quốc tế Gumball 3000 và Heineken 0.0 không chỉ là cơ hội để chúng tôi lan tỏa thông điệp ‘đã uống rượu bia, không lái xe,’ mà còn thể hiện sứ mệnh của Heineken 0.0 trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm trên toàn cầu”.

Xuất hiện tại Gumball 3000, Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm đặc sắc và mới mẻ cho khách tham quan. Theo đó, khi đến gian hàng của Heineken 0.0 tại buổi trưng bày, khách hàng có thể thưởng thức những lon Heineken 0.0 mát lạnh và kiểm tra nồng độ cồn miễn phí. Với Heineken 0.0, khách tham quan vừa thưởng thức hương vị đằm mượt, sảng khoái, tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc tiệc vui mà vẫn đảm bảo sự tỉnh táo, đúng với tinh thần “0 độ 0 lo”.

Thức uống đại mạch Heineken 0.0% độ cồn là sản phẩm được chứng nhận bởi Quatest 3 - một trong những trung tâm kiểm nghiệm chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với 21 calo/100 ml, người dùng thoải mái thưởng thức Heineken 0.0 và giữ sự tỉnh táo để trải nghiệm cuộc vui trọn vẹn.

Heineken 0.0 anh 8

Youtuber người Pháp POG - chủ nhân chiếc Ferrari 488 Pista Spider và bạn đồng hành John Culliford chụp ảnh cùng Heineken 0.0.

Tại buổi trưng bày Gumball 3000, Heineken 0.0 không chỉ là lựa chọn của người tham gia mà còn được các tay đua trên hành trình siêu xe Gumball 3000 yêu thích.

“Heineken 0.0 mang lại sự sảng khoái cho tôi xuyên suốt buổi trưng bày mà không cần lo lắng về tác động của cồn. Đây đúng là lựa chọn thức uống tuyệt vời cho chặng đua dài sắp tới”, Anh John Culliford chia sẻ.

Heineken 0.0 anh 9

Heineken 0.0 luôn nỗ lực thúc đẩy văn hóa “uống có trách nhiệm” đến với cộng đồng.

Với sứ mệnh thúc đẩy nhận thức cộng đồng về lối sống an toàn, lành mạnh, Heineken 0.0 chiếm trọn trái tim của các chủ xe và người tham dự, tiếp tục khẳng định thương hiệu thức uống đại mạch cho lối sống hiện đại từ Việt Nam đến thế giới. Độc giả tìm hiểu thêm về thức uống đại mạch Heineken 0.0 với ưu đãi đặc biệt từ Heineken tại đây.

*) Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia

Hảo An

Bạn có thể quan tâm