Cuộc thi Weeknightology công bố 4 quán quân gieo vần đối đáp
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.
735 kết quả phù hợp
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.
Tuấn Trần, Minh Tú, Lan Ngọc, Trúc Nhân đồng loạt thể hiện khả năng chơi chữ trong cuộc thi Weeknightology của Heineken Silver và kêu gọi người hâm mộ tham gia.
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Trong làn sóng Covid-19 thứ 4, nhiều doanh nghiệp không chỉ giữ vững cam kết bảo vệ sức khỏe và an toàn của nhân viên, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động chống dịch.
Khi nhiều doanh nghiệp rục rịch mở cửa văn phòng sau giãn cách, những người lãnh đạo cũng có sự chuẩn bị riêng.
Lãnh đạo các doanh nghiệp ở Đà Nẵng mong muốn chính quyền thành phố sớm mở cửa trở lại để khôi phục, phát triển kinh tế trong những tháng tới.
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
“Đẳng cấp”, “phủ sóng mạng xã hội”, “đáng nhớ”… là những gì tín đồ EDM nhận xét về chiến dịch Heineken x Top DJs.
Phóng viên Hà Lan Peter R de Vries qua đời ở tuổi 64 sau một tuần bị bắn vào đầu trong vụ xả súng ở thành phố Amsterdam.
Hình ảnh gạt chai nước ngọt của Cristiano Ronaldo nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất tại vòng chung kết Euro 2020.
Các cầu thủ thi đấu ở Euro 2020 có thể nhận án phạt nếu tiếp bước hành động của Cristiano Ronaldo.
Hisense, Alipay, Vivo và TikTok là những công ty nằm trong số 12 nhà tài trợ lớn nhất cho Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA.
Lần đầu tiên, người yêu nhạc có thể kết hợp cùng các DJ đình đám như Tiesto, Dimitri Vegas - Like Mike, KSHMR và Quintino để tự tạo ra giai điệu sôi động mang màu sắc của mình.
Tự mix nhạc theo sở thích mà không cần dùng phần mềm hay thiết bị chuyên nghiệp, hoạt động mới của Heineken đang khiến tín đồ EDM “phát sốt”.
Cách đón nhận và thưởng thức âm nhạc không chỉ nói lên bạn là ai, mà thậm chí có thể “đồng điệu” với những nghệ sĩ tên tuổi. Cùng khám phá qua bài trắc nghiệm dưới đây.
Trào lưu mix nhạc theo tên đang trở thành thử thách gây sốt khiến nhiều KOL, sao Việt như Võ Hoàng Yến, Masew, Thiều Bảo Trâm, Quân AP… đồng loạt “bắt trend”.
Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.
Electronic Dance Music (EDM) ngày càng tạo ra sức hút trong cộng đồng những người mê nhạc. Góp phần vào thành công của EDM, không thể bỏ qua công sức của các DJ hàng đầu.
Với Tiësto, bộ đôi Dimitri Vegas - Like Mike, KSHMR và Quintino, EDM chính là chất xúc tác giúp họ gắn kết mọi tâm hồn bất kể khoảng cách địa lý, giới tính, màu da, độ tuổi.