Đo sức khoẻ một trong hai 'đại gia' bia rượu ở Việt Nam
87% doanh thu của Sabeco đến từ bia. Doanh nghiệp này cũng chiếm lĩnh hơn 40% thị trường bia trong nước và là một thành viên trong câu lạc bộ doanh nghiệp tỷ đô ở Việt Nam.
735 kết quả phù hợp
87% doanh thu của Sabeco đến từ bia. Doanh nghiệp này cũng chiếm lĩnh hơn 40% thị trường bia trong nước và là một thành viên trong câu lạc bộ doanh nghiệp tỷ đô ở Việt Nam.
Từ xa xưa, các nhà triết học đã theo đuổi vấn đề tự do ý chí, có hay không chuyện chúng ta được tự do đưa ra mọi quyết định bằng lý trí để điều khiển bản thân và cuộc sống.
Người đảm nhiệm trọng trách giữ vị bia Heineken nguyên bản và đồng nhất ở 192 quốc gia trên thế giới sắp đến Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho người yêu bia.
Tại lễ hội “Welcome to Wedding Season” do Melisa Center tổ chức, các cặp đôi sẽ nhận được nhiều quà tặng cùng hàng nghìn chương trình ưu đãi giá trị trong mùa cưới này.
Mùa hè này, bạn có cơ hội cùng quý ông của showbiz Việt trải nghiệm "The World of Heineken" để khám phá bí mật làm nên sự hoàn hảo của thương hiệu hàng đầu thế giới.
Với nhu cầu tiêu thụ bình quân của một người Việt tới 42 lít/năm, bia trở thành thị trường "vàng" cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư, khai thác.
Bình quân mỗi thành viên Hội đồng quản trị Sabeco sẽ nhận được 1,55 tỷ đồng lương, thưởng và thù lao trong năm 2017, tăng gần 80 triệu đồng mỗi người so với năm trước.
Theo tính toán, việc bán cổ phần Sabeco theo từng đợt có thể giúp Nhà nước thoái vốn ở mức giá tốt khi mà giá trị thị trường doanh nghiệp này đã lên đến khoảng 7 tỷ USD.
Với hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, video clip “Hơn cả sắc xanh” của Heineken Việt Nam đã tạo nên cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng.
Với hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ, video clip “Hơn cả sắc xanh” của Heineken Việt Nam đã tạo nên cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng.
Từ năm 2014, Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) - ĐH Nguyễn Tất Thành hợp tác cùng ĐH Coventry (Anh) triển khai các chương trình cử nhân chất lượng cao.
(Brand Story) Hơn 150 năm qua, 4 thế hệ trong dòng tộc Heineken đã gìn giữ bí quyết làm nên hương vị bia tuyệt hảo giúp hãng chinh phục thị trường 192 quốc gia trên toàn thế giới.
Khi dành quá nhiều thời gian cho công việc, tuổi thanh xuân sẽ trôi qua một cách không trọn vẹn. Thay vào đó, “cháy” hết mình cùng đam mê là cách để tuổi trẻ luôn tươi mới.
Tiếp nối thành công của “Bức tường Tiger 2017” tại Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội, chuỗi sự kiện mùa 3 tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” giới trẻ Sài thành từ 2/6 đến 4/6.
Heineken đem đến cho hơn 30 cổ động viên Việt Nam trải nghiệm độc đáo khi theo dõi trực tiếp trận chung kết Champions League tại khu ghế VIP, khán đài B sân vận động Thiên niên kỷ.
Phóng viên Zing.vn có mặt tại Cardiff để chứng kiến không khí lễ hội cuồng nhiệt trước trận chung kết Champions League 2017 chiều 3/6 (giờ địa phương).
Những ngày qua, UEFA trở thành từ khóa được tín đồ túc cầu trên khắp thế giới quan tâm. Tấm vé đến với trận chung kết UEFA Champions League đang được hàng triệu fan săn tìm.
Doanh thu đi ngang nhưng lợi nhuận sau thuế của Habeco trong 3 tháng đầu năm vẫn tăng đột biến phần lớn do bán vỏ chai, két bia.
Từ 13/4 đến 18/4, “Sự kiện đón cúp UEFA Champions League” cùng Heineken đã tiếp lửa cho hàng nghìn tín đồ túc cầu Cần Thơ, TP.HCM, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng.
Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Issac, Soobin Hoàng Sơn đã sẵn sàng bùng nổ cùng đại tiệc bóng đá - âm nhạc Heineken UEFA Champions League với các huyền thoại bóng đá thế giới.